svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

คนนี้ก็สำคัญ "ชัชชาติ" ขอลางานคนกรุงไปงานรับปริญญาลูกชายที่สหรัฐ

08 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนนี้ก็สำคัญ "ชัชชาติ" ขอลางานคนกรุงเทพฯ ไปงานรับปริญญาลูกชาย "แสนดี" ที่ ม.วอชิงตัน สหรัฐฯ เจอกันอีกที 13 มิ.ย. งานนี้ชาวเน็ตพากันร่วมแสดงความยินดี

ทำงานแต่เช้ามืดทุกวันนับตั้งแต่หลังชนะการเลือกตั้ง สำหรับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ที่เจ้าตัวฟิตจัดตื่นขึ้นมาทำงานไม่เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ และยังถึงขึ้นตามปลุกทีมงานให้มาทำงาน ถึงขนาดพากันโอดครวญมาแล้ว (อ่านข่าว)  

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม.

แต่ดูเหมือนว่าเสาร์ - อาทิตย์ ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทีมงานของนายชัชชาติอาจจะได้พักบ้างหรือเปล่า ? โดยวันนี้ (8 มิ.ย.) มีรายงานว่า นายชัชชาติ ได้แจ้งลาราชการระหว่างวันที่ 9 - 13 มิ.ย. นี้ เพื่อเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในงานรับปริญญาลูกชาย “แสนดี” นายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ ที่จบการศึกษาด้านประวัติศาสตร์ มหาวิทยาลัยวอชิงตัน และจะเดินทางกลับมาปฏิบัติหน้าที่ ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้
 

 

แสนปิติ - ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 

โดยภายหลังจากที่ข่าวนี้ถูกเผยแพร่ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความยินดีกับนายชัชชาติ พร้อมขอให้เดินทางโดยปลอดภัย บางคนถึงขนาดแซวว่ารบกวนท่านไลฟ์สักนิดนะคะ หนูกลัวเหงา

 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

 

 

ทั้งนี้สำหรับความรักในครอบครัวของนายชัชชาติ เคยเป็นที่กล่าวขานและชื่นชมเป็นอย่างมากในหมู่ชาวเน็ต โดยเฉพาะจากบทให้สัมภาษณ์ของ "แสนดี" นายแสนปิติ ที่ได้พูดถึงนายชัชชาติคุณพ่อกับ Cochlear Southeast Asia ตั้งแต่ปี 2019 ซึ่ง Cochlear เป็นคลินิกที่ให้การรักษา ผ่าตัดและฝังอุปกรณ์ประสาทหูเทียมเพื่อช่วยเหลือในเรื่องการได้ยิน 

 

โดยนายแสนปิติ ระบุว่า สำหรับเขาแล้ว คุณพ่อเป็นเหมือนเพื่อนสนิทคนหนึ่งเพราะอยู่เคียงข้างและสู้ไปกับเขาในทุก ๆ ช่วงเวลาของชีวิต พ่อไม่เคยยอมแพ้ แม้ว่าชีวิตของเขาจะยากลำบากมากแค่ไหน สำหรับเขาแล้ว พ่อคือแบบอย่าง เป็นคนที่เขาชื่นชอบ และชื่นชมในความกล้าหาญ

 

แสนปิติ - ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

แสนปิติ - ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 

ฟังคำให้สัมภาษณ์คลิก

 

 

 

 

logoline