svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่"ไม่รู้จะตอบอย่างไร หลังสื่อถามทำไม "ชัชชาติ" ไม่มาต้อนรับ

08 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรี ไม่รู้จะตอบอย่างไร หลังสื่อถามทำไม "ชัชชาติ" ไม่มาต้อนรับ งานเปิดท่าเรือท่าช้าง – สาทร “SMART PIER SMART CONNECTION"

8 มิถุนายน 2565 ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม​​ เป็นประธานในพิธีเปิดท่าเรือท่าช้าง – สาทร “SMART PIER SMART CONNECTION" ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีสาเหตุที่นายชัชชาติ​ สิทธิพันธ์​ุ ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ไม่เดินทางมาร่วมในการต้อนรับครั้งนี้​ ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าตามปกติแล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดมักจะมาต้อนรับในงานลักษณะนี้ ว่า ​"ไม่รู้จะตอบอย่างไร"​​  และนายกรัฐมนตรียังหันมากล่าวกับนายศักดิ์สยาม อีกว่า ทำไมสื่อชอบทำให้โมโห

 

"บิ๊กตู่"ไม่รู้จะตอบอย่างไร หลังสื่อถามทำไม "ชัชชาติ" ไม่มาต้อนรับ

โดยก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงกรณีที่ได้อ่าน comment ที่ประชาชนไปแสดงความคิดเห็นในเพจ ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ Prayut  Chan -​O -​Cha  แล้วหรือไม่​ พล.อ.ประยุทธ์ ส่ายหน้า และอุทานว่า "ฮู้"​ ก่อนที่จะระบุสั้นๆ​ เพียง​ว่า​ "ถามดีดีเสียบ้าง"

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มี ส.ส.ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร​ พรรคพลังประชารัฐ​ มารอต้อนรับนายกรัฐมนตรี​ ​อาทิ น.ส.กานต์กนิษฐ์​ แห้วสันติ​ ส.ส.กทม.เขต​ 1 น.ส.พัชรินทร​์​  ซำศิริพงษ์​  ส.ส.กทม.เขต​ 2

 

 

 

logoline