svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวบุกร้องเรียนถูก "ครูสอนดนตรี" โรงเรียนดังหลอกอนาจาร พบเหยื่อโผล่อื้อ

08 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เหยื่อสาว" บุกร้องเรียนชมรมทนายความจิตอาสา เอาผิด "ครูสอนดนตรี" โรงเรียนดังย่านบางใหญ่ ก่อเหตุกระทำอนาจารตั้งแต่เรียนชั้น ม.1 พบหญิงสาวอีกหลายคนตกเป็นเหยื่ออื้อ

ที่สำนักงานทนายความจิตอาสา ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น.ส.น้ำหวาน (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต ร้องขอความเป็นธรรมนายเกียรติคุณ ต้นยาง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังต้องทนทุกข์ทรมานมานานหลายปี เมื่อถูก “ครูสอนดนตรี” หลอกอมของลับ และกินน้ำอสุจิ เพื่อแลกเกรด

 

น้องน้ำหวาน เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ มีอายุเพียง 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนย่านบางใหญ่ โดยถูก “ครูธนาคุณ” ซึ่งเป็นครูสอนวิชาดนตรี พยายามหลอกขอหลับนอนด้วยหลายครั้ง แต่ตนเองได้ปฏิเสธ กระทั่งอีกฝ่ายบังคับให้อมอวัยวะเพศ และกินน้ำอสุจิเข้าไป เพื่อแลกกับคะแนนวิชาดนตรี

สาวบุกร้องเรียนถูก "ครูสอนดนตรี" หลอกอนาจาร พบเหยื่อโผล่อื้อ

“หากไม่ยอมทำตาม ครูจะข่มขู่ว่า ไม่ให้ผ่านวิชาดนตรี แม้กระทั่งตอนที่คู่กรณีไปบวชเป็นพระ ยังโทรศัพท์มาข่มขู่ให้ส่งรูปโป๊ะของตนเองไปให้ดู เพื่อช่วยตัวเอง ส่วนตัวต้องเก็บความทุกข์ทรมานใจมานานหลายปี ไม่ได้บอกเรื่องราวให้พ่อแม่ทราบ เพราะมีความกลัว”

 

กระทั่งเรียนจบ และศึกษาต่อมหาวิทยาลัยย่านรังสิต ได้พูดคุยความในใจให้เพื่อนสาวคนสนิทได้รับฟัง จึงมีการร้องเรียนไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ว่า ถูก “ครูธนาคุณ” กระทำอนาจารหลายครั้ง สุดท้ายรอง ผอ.โรงเรียน ได้มีหนังสือให้คู่กรณีลาออก

สาวบุกร้องเรียนถูก "ครูสอนดนตรี" หลอกอนาจาร พบเหยื่อโผล่อื้อ

แต่ตนเองเกรงว่า “ครูธนาคุณ” จะกลับมาก่อเหตุอีก เพราะเพิ่งทราบจากเพื่อนๆ หลายคน ที่เคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน ถูกครูคนนี้ก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว แต่ก็ไม่มีใครกล้าเปิดปากแฉ จึงอยากให้ทางชมรมทนายความจิตอาสา ตามเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้คนร้ายกลับมาก่อเหตุซ้ำ

ขณะที่นายเกียรติคุณ ประธานชมรมทนายความจิตอาสา กล่าวว่า เบื้องต้นกรณีนี้มีผู้เสียหาย 4-5 คน โดยทั้งหมดยินยอมเป็นพยานให้ โดยผู้เสียหายที่เข้ามาร้องเรียร ถูกกระทำตั้งแต่อายุประมาณ 13 ปี เข้าข้อกฎหมายกระทำอนาจารต่อบุคคลที่อายุไม่เกิน 15 ปี และกฎหมายใหม่ ได้มีการแก้ไขเรื่องอายุเป็น 13 ปีแล้ว

 

ตอนนี้ยังอยู่ในอายุความที่สามารถฟ้องร้องคดีได้ จะรวบรวมเอกสารหลักฐาน และพยานบุคคล วัตถุพยานทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อจะพาน้องไปแจ้งความดำเนินคดี และไปติดตามกับผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เพื่อให้ท่านออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สาวบุกร้องเรียนถูก "ครูสอนดนตรี" หลอกอนาจาร พบเหยื่อโผล่อื้อ

สาวบุกร้องเรียนถูก "ครูสอนดนตรี" หลอกอนาจาร พบเหยื่อโผล่อื้อ

logoline