svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วงจรปิดจับภาพชายวัย 57 ปีแก้ผ้าวิ่งหนีหลังพยายามอนาจาร หญิง 60 ปี

06 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเพื่อนบ้านหื่นพยายามอนาจารหญิงวัย 60 ปี ที่กำลังเข้าห้องน้ำแต่ไม่สำเร็จ หลังผู้เสียหายร้องให้คนช่วยก่อนวิ่งแก้ผ้าหลบหนี ล่าสุดผู้เสียหายต้องปิดบ้านหนี หวั่นไม่ปลอดภัย ขณะที่เพื่อนบ้านเผย ผู้ก่อเหตุเป็นคนดีของหมู่บ้านแต่ไม่ทราบถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ที่บ้านโคกน้อย หมู่4 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ที่สามารถบันทึกภาพชายไม่สวมใส่เสื้อผ้า  กำลังวิ่งหลบหนี  เข้ามาในรั้วบ้านแล้ววิ่งผ่านกล้องวงจรปิดก่อนจะกระโดกำแพงออกไป   ซึ่งก่อนหน้านี้ชายคนในภาพ  ได้แอบเข้าในบ้านแล้วพะยายามจะข่มขืน ยายวัย 60 ปี ขณะกำลังเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ  ก่อนยายผู้เสียหายจะตะโกนให้คนช่วยเหลือ  ด้วยความตกใจคนร้ายจึงวิ่งแก้ผ้าหลบหนีข้ามกำแพงออกไปดังกล่าว    เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.45 ของวันที่ 29 พ.ค.65 ที่ผ่านมา  ซึ่งผู้เสียหายทราบชื่อคือนางรำเพลิน ศรีโมรส อายุ 60 ปี มีอาชีพเป็นหมอนวดแผนไทย

วงจรปิดจับภาพชายวัย  57  ปีแก้ผ้าวิ่งหนีหลังพยายามอนาจาร หญิง 60 ปี
 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านบ้านโคกน้อยหลังที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวได้ปิดบ้านล๊อคกุญแจอย่างสนิท    จากนั้นได้ติดต่อไปยัง นางสาวอ้อยทิพย์ นุ่นวงษา บุตรสาวผู้เสียหาย ทราบว่า ขณะนี้ตนเองได้พาแม่มาอยู่ด้วยในตัวเมืองขอนแก่น เนื่องจากแม่ไม่มั่นใจในความปลอดภัย  ซึ่งผู้ก่อเหตุก็คือเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ติดกัน อายุ 57 ปี   และขณะนี้คู่กรณีก็ได้เดินทางไปพบกับตำรวจ สภ.ย่อยพระลับ  พร้อมกับทำการนัดไกล่เกลี่ยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว

ทางด้านนางสนิท แจ้งพรหมมา อายุ 59 ปี เพื่อนบ้าน  และเป็นเจ้าของบ้านที่ติดกล้องวงจรปิด  ได้เล่าเหตุกาณณ์ในวันนั้นว่า  ในคืนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้าน ไม่ได้ยินเสียงแต่อย่างใด  จนกระทั่งในตอนเช้าผู้เสียหายได้มาขอดูกล้องวงจรปิด จึงพบว่า มีคนแก้ผ้าเปิดประตูรั้วบ้านแล้ววิ่งผ่านหน้ากล้องไป  และที่ตกใจเป็นเพื่อนบ้านที่มีรั้วติดกับบ้านของตนนั่นเอง   ซึ่งผู้ก่อเหตุก็เป็นคนนิสัยดี  ไม่คิดว่าจะกล้ามาก่อเหตุเช่นนี้   เพราะผู้ก่อเหตุมีครอบครัวที่อบอุ่น  มีลูกมีภรรยาอาศัยด้วยกัน  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้  ทำให้ตนเองจะต้องมีการติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม  และล๊อคประตูรั่วบ้านอย่างมิดชิด  เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ภาพ/ข่าว พรพรรณ  เพ็ชรแสน

วงจรปิดจับภาพชายวัย  57  ปีแก้ผ้าวิ่งหนีหลังพยายามอนาจาร หญิง 60 ปี

logoline