svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพลิงไหม้ บ้านหรู ในหมู่บ้านสุจิตต์นิเวศน์ ท่าข้าม

07 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพลิงไหม้ บ้านหรู ในหมู่บ้าน ย่านท่าข้าม เบื้องต้น แสงเพลิงเกิดจาก ชั้น 2 ของบ้านเดี่ยวหลังหนึ่ง ซึ่งเจ้าของเปิดหลอดไฟอ่านหนังสือทิ้งไว้ แต่เจ้าหน้าที่สกัดความเสียหายไว้ เพียง 1 ห้องนอน ส่วนสาเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างการตรวจสอบอีกครั้ง

วันที่ 7 มิถุนายน 2565  เวลา 16:00 น. พนักงานสอบสวน สน ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยท่าข้าม4 ถนนท่าข้าม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิง จากสถานีดับเพลิงบางขุนเทียน จัดรถดับเพลิง จำนวน 6 คันเข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่45/601 แยก3-6-14 ซอยท่าข้าม4 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จุดเกิดเหตุ เป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกอยู่หลังเดี่ยว ภายใน มีแสงเพลิงเกิดขึ้นที่ ชั้น 2 ของบ้าน ก่อนจะลุกลามห้องข้างเคียง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งต่อสายฉีดน้ำเข้าสกัดกันเพลิงไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลา 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เพลิงลุกไหม้เสียหาย เพียงห้องนอน จำนวน 1 ห้อง

เพลิงไหม้ บ้านหรู ในหมู่บ้านสุจิตต์นิเวศน์ ท่าข้าม

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน ทราบชื่อ น.ส.ยาวลัก สมบูรณ์วรรณะ อายุ 55 ปี ตนเองนั่นพักอาศัยในบ้านหลังดังกล่าว โดยห้องที่เกิดเหตุ เป็นห้องนอนของตนเอง โดยก่อนเกิดเหตุ ตนนั่นเปิดหลอดไฟอ่านหนังสือทิ้งไว้ ก่อนจะลงมาด้านล่างของตัวบ้าน โดยภายในบ้านช่วงเวลาที่เกิดเหตุ พักอาศัยกันอยู่ 4 คน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เพลิงไหม้ บ้านหรู ในหมู่บ้านสุจิตต์นิเวศน์ ท่าข้าม

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สน ท่าข้าม จะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดเหตุอีกครั้ง โดยจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ หาสาเหตุต่อไป

 

logoline