svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"บังแจ็ค" ทวงบุญคุณ "อัจฉริยะ" ใครช่วยให้มาทำคดี "แตงโม" ขู่ปล่อยคลิปเสียง

เดือดอีก! "บังแจ็ค" ขู่ "อัจฉริยะ" ถ้ายังพูดไม่เข้าหู ระวังถูกปล่อยคลิปเสียง แย้มหวังตบทรัพย์ "แซน" หนึ่งในผู้ต้องหาคดี "แตงโม" พร้อมทวงบุญคุณ รู้มั้ยใครช่วยให้ได้เข้ามาทำคดี

กลายเป็นมวยถูกคู่ คนดูถูกใจอีกแล้ว สำหรับ “โคนันเมืองไทย” อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และ “บังแจ็ค” ราชา ไฮเดอร์ ที่มีการแสดงความเห็นพาดพิงใส่กันอยู่เป็นระยะ

 

โดยฝ่ายแรกทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษากฎหมายนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ส่วนฝ่ายหลังเป็นบุคคลที่คุณแม่ไว้ใจ 100% ถึงขั้นส่งโทรศัพท์มือถือของกลางไปยังประเทศสหรัฐ ทั้งที่หลายคนพูดเตือนเรื่องพฤติกรรมหลอกลวงอยู่ตลอดนั้น

"บังแจ็ค" ทวงบุญคุณ "อัจฉริยะ" รู้มั้ยใครช่วยให้มาทำคดี "แตงโม" ขู่ปล่อยคลิปเสียง

ล่าสุด “บังแจ็ค” ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Bung Jack fc V.2” โจมตี “อัจฉริยะ” ว่า ก่อนหน้านี้ได้ส่งข้อมูลในโทรศัพท์ไปให้นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ที่มีการส่งต่อไปให้นายอัจฉริยะ แต่บุคคลดังกล่าวเป็นพวกหิวแสง และเป็นพวกพูดจาไม่รู้เรื่อง

 

ขอพูดเลยถ้าไม่มีบังแจ็ค คงไม่มีทางที่อัจฉริยะ จะได้เข้ามาในคดีนี้ เพราะคุณแม่จะไปแจ้งความอัจฉริยะอยู่แล้ว แต่เป็นตัวผมที่เข้าไปคุยกับคุณแม่ เป็นเวลาเกือบ 3 เดือน และบอกให้คุณแม่ไว้ใจ ส.ส.เต้ ได้ โดยผมคุยกับ ส.ส.เต้ ว่าเอาอัจฉริยะเข้ามาเรื่องหลักฐาน แต่ไม่รู้เขาไปคุยอะไรกันมา ผมไม่รู้ ฉะนั้นถ้าอัจฉริยะยังไม่หยุดพูดจาหมาๆ เดี๋ยวเห็นดีแน่ พวกคลิปต่างๆ นานา”

"บังแจ็ค" ทวงบุญคุณ "อัจฉริยะ" รู้มั้ยใครช่วยให้มาทำคดี "แตงโม" ขู่ปล่อยคลิปเสียง

ส่วนกรณีที่ “อัจฉริยะ” บอกว่าไม่ให้ราคาพวก 18 มงกุฎนั้น อยากถามย้อนว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า เพราะความจริง “อัจฉริยะ” อยากได้เงินจาก “แซน” วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหา โดยตนเองมีคลิปเสียงสำคัญ ถ้าวันไหนพบพิรุธ หรือสุดความอดทนแล้ว จะนำคลิปเสียงมาเผยแพร่

ขณะที่ทางด้านคดี มีรูปภาพจำนวนมากที่เป็นประโยชน์ เช่น รูปภาพกลุ่มผู้ต้องหาดื่มเหล้า ซึ่งเป็นการจับโกหกคำให้การ , การลบภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว , เรื่องรหัสการเข้าโทรศัพท์มือถือของ “แตงโม” ที่ทาง “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หนึ่งในผู้ต้องหา รู้เป็นอย่างดี เพราะเป็นรหัสเดียวกับรหัสเข้าบ้าน

"บังแจ็ค" ทวงบุญคุณ "อัจฉริยะ" รู้มั้ยใครช่วยให้มาทำคดี "แตงโม" ขู่ปล่อยคลิปเสียง

รวมถึงมีการเจอหลักฐานว่า กลุ่มคนบนเรือมีการเสพยาเสพติด ประกอบด้วย ยาเค เห็ดขี้เมา และกัญชา ส่วนรูปอื่นๆ ที่อยู่ในเครื่อง และไม่เกี่ยวกับคดี ตนเองจะไม่นำมาเผยแพร่

 

“ตอนนี้กู้ภาพที่ถูกลบกลับมาได้แล้ว 4 หมื่นกว่าภาพ หรืออยู่อีก 5 พันกว่าภาพ ที่กำลังทยอยกู้กลับมา หลังจากนี้ขอเวลา 1-2 วัน จะกู้ข้อมูลกลับมาให้หมด ถ้าข้อมูลไหนเกี่ยวข้องกับคดี จะส่งต่อให้แม่แตงโม และ ส.ส.เต้”