svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัยวุฒิ"ปัดกระแสข่าว"บิ๊กตู่"เตรียมกุมบังเหียนพปชร.

07 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์"ยันพลังประชารัฐยังไม่ทราบกระแส "ประยุทธ์" เตรียมนั่งหัวหน้าพรรคแทน"บิ๊กป้อม" จี้หาต้นตอปล่อยข่าว 

7 มิถุนายน 2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า กระแสข่าวที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะสมัครสมาชิกพรรค และไปดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐนั้น เท่าที่ทราบภายในพรรคขณะนี้ ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงกระแสข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งหากจะมีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคก็จะต้องมีการพูดคุยกันก่อน

 

"ชัยวุฒิ"ปัดกระแสข่าว"บิ๊กตู่"เตรียมกุมบังเหียนพปชร.

 

ทั้งนี้ ยังไม่เห็นว่ากระแสข่าวดังกล่าวจะทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะจากการทำงานภายในพรรคขณะนี้ ยังเป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหา เห็นได้จากการพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2566 

ส่วนการที่พล.อ.ประยุทธ์ จะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะทำให้กระแสความนิยมพรรคดีขึ้นหรือไม่นั้น ส่วนตัวไม่ทราบ และขอยังไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าว รวมถึงขอให้ดูแหล่งข่าว และไปสอบถามจากสื่อมวลชน ที่ออกมารายงานข่าวนี้ เป็นรายแรกๆ ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร 

สำหรับการเตรียมความพร้อมที่ฝ่ายค้านจะขอเปิดอภิปรายเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจนั้น ภายในพรรค ยังไม่มีการพูดคุยกัน โดยขอให้รอกรรมการบริหารพรรค สรุปเรื่องนี้วันนี้ (7มิ.ย.) ก่อน 

 

logoline