svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ด้ายแรงอก "พี่หลวงกาโตะ" ปล่อยผลงานเพลงใหม่ แฟนคลับให้กำลังใจอบอุ่น

06 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขุนแผน 2022 ของจริง "พี่หลวงกาโตะ" ปล่อยผลงานเพลงผ่านช่องยูทูปส่วนตัว งานนี้ด้ายแรงอกแฟนคลับเต็ม ๆ แห่ชมเสียงร้อง ยอดวิวพุ่งกระฉูด

เป็นอีกคนที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นสำหรับ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ พระนักเทศชื่อดัง ที่แม้จะชีวิตจะทำผิดพลาดอย่างหนักจนต้องพ้นจากเพศบรรพชิต แต่ยังคงได้รับการตอบรับจากบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างดี 

 

ภายหลังจากที่ กาโตะ พ้นจากสมณะเพศ ต้องออกมาหุงข้าวกินเอง ก็ได้หันมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการยึดอาชีพสุดฮิตเป็นพ่อค้าออนไลน์ ขายขนมพื้นบ้าน เช่น ทองม้วน มันทอดกรอบ พ่วงด้วยการเป็น อินฟลูเอนเซอร์ ร้องเพลงให้แฟนคลับฟัง ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง และก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ มีผู้ร่วมชมไลฟ์จำนวนมาก ต่างแสดงความเห็นให้กำลังใจและอุดหนุนสินค้า ถึงขนาดเคยขายขนมหมดภายในเวลา 8 นาที มาแล้ว
 

 

 นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ

 นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ กับบทบาทพ่อค้าออนไลน์

 

ล่าสุด พี่หลวงกาโตะ ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตและแฟนคลับอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลคัฟเวอร์เพลงดังอย่าง เพลงคาถาขุนแผน ของ กานต์ ทศน ผ่านช่องยูทูปส่วนตัว พี่หลวงกาโตะ official และเพจเฟซบุ๊ก พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง พร้อมลูกอ้อนตามสไตล์ว่า 

 

"คาถาขุนเเผน" Cover #พี่หลวงกาโตะ

"โอมสิทธิท้าวฟื้นเจริญศรี

ให้ลูกมีคนรักคนเมตตา"

ฝาก คนละ 1 เเชร์ครับ

 

 

กาโตะ เปิดผลงานเพลงใหม่ถูกใจแฟนคลับ
 

งานนี้ทำเอาถูกใจบรรดาแฟนคลับที่ต่างพากันชื่นชมในเสียงของ พี่หลวงกาโตะ และมีคนเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก จนยอดวิวกำลังพุ่งขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนจะเพลงไพเราะอย่างไรลองไปฟังกันดู ฟังเพลง คลิก 

 

 

ตัวอย่างความเห็นชาวเน็ต

ด้ายแรงอก "พี่หลวงกาโตะ" ปล่อยผลงานเพลงใหม่ แฟนคลับให้กำลังใจอบอุ่น

ด้ายแรงอก "พี่หลวงกาโตะ" ปล่อยผลงานเพลงใหม่ แฟนคลับให้กำลังใจอบอุ่น

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล พี่หลวงกาโตะ official 

logoline