svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายอนันต์ชัย" ยื่นข้อมูล 8 แฟ้ม ยุบสมาคม "ศรีสุวรรณ" พรุ่งนี้ ลั่นนรกมีจริง

05 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตา! วันพรุ่งนี้ "ทนายอนันต์ชัย" เอาจริง รับมอบอำนาจจาก "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ขนหลักฐาน 8 แฟ้ม ยื่นยุบสมาคมองค์พิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยของ "ศรีสุวรรณ" ลั่นนรกมีจริง

ภายหลังโดนทัวร์ถล่มอย่างหนัก สำหรับ “ศรีสุวรรณ จรรยา” เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ที่ยื่น กกต.กล่าวโทษ “ชัชชาติ สิทธิพันธ์” ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ปมป้ายหาเสียงรีไซเคิล , ไม่เก็บป้ายหาเสียง , และคำพูดด้อยค่าของข้าราชการ

 

สุดท้ายไม่เป็นผล เมื่อทาง กกต.รับรองให้ “ชัชชาติ” เป็นพ่อเมือง กทม.เต็มตัว ยิ่งทำให้ “ศรีสุวรรณ” โดนสมาชิกโซเชียลถล่มหนักกว่าเดิม จนเจ้าตัวต้องโพสต์ขอโทษประชาชนในท้ายที่สุดนั้น

จับตา! "ทนายอนันต์ชัย" ยื่นยุบสมาคม "ศรีสุวรรณ" วันพรุ่งนี้

ล่าสุดวันนี้ (5 มิ.ย.) นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง เจ้าของฉายา “ทนายกระดูกเหล็ก” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า อนุมัติ เพิกถอนสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย !!! วันนี้ผมมาพบท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เพื่อทำและมอบอำนาจให้ผมยื่นหนังสือร้องเรียน ถอนชื่อสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ออกจากทะเบียนสมาคม ต่ออธิบดีกรมการปกครอง ในฐานะนายทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีจำนวน 8 แฟ้ม

 

“ผมอยากจะบอกนายศรีสุวรรณ จรรยา และสมาคมองค์พิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยว่า การที่เราจะร้องเรียนใครสักคนหนึ่ง องค์กรใดองค์กรหนึ่ง ควรมีข้อมูลและศึกษาข้อเท็จจริงให้ถ่องแท้เสียก่อน ไม่ใช่สักแต่จะร้อง โดยใช้กระดาษไม่กี่แผ่น"

จับตา! "ทนายอนันต์ชัย" ยื่นยุบสมาคม "ศรีสุวรรณ" วันพรุ่งนี้

เพราะหากการร้องเรียนไม่เป็นความจริงตามที่ร้องเรียน ชื่อเสียงเกียรติยศของวงค์ตระกูลบุคคลที่ถูกร้องเรียนต้องย่อยยับพินาศสิ้น ไม่สามารถแก้ไขเยียวยาให้กลับคืนได้ เพราะข่าวที่เสนอไปแล้ว ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ รวมถึงทรัพย์สินเงินทองด้วย

 

ผมจะไม่ยอมให้ “คุณศรีสุวรรณ จรรยา” ทำเช่นนั้นอีก พรุ่งนี้ วันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 น. เจอกันที่กระทรวงมหาดไทย แล้วจะรู้ว่า “นรกมีจริง”

จับตา! "ทนายอนันต์ชัย" ยื่นยุบสมาคม "ศรีสุวรรณ" วันพรุ่งนี้

logoline