svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ จุรินทร์ มั่นใจ กลับมาครองใจปชช.

05 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์" ผนึกกำลัง "จุติ-นิพนธ์" เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือตอนล่าง เมินคำปรามาส "สูญพันธุ์" มั่นใจกลับมาครองใจประชาชนได้แน่นอน

5 มิถุนายน 2565 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำพรรค อาทิ นายนราพัฒน์ แก้วทอง และนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคฯ นายจุติ ไกรฤกษ์ อดีตเลขาธิการพรรคฯ รวมถึงอดีต ส.ส.ในพื้นที่ภาคเหนือของพรรค เปิดสัมมนาแกนนำพรรคในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ที่จังหวัดพิษณุโลก พร้อมเปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส. 17 เขตการเลือกตั้ง ของพรรคในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง 7 จังหวัด ได้แก่ นครสวรรค์ พิจิตร พิษณุโลก กำแพงเพชร สุโขทัย เพชรบูรณ์ และตาก โดยหวังว่า จะสามารถทวงคืนพื้นที่ที่พรรคฯเคยได้รับการเลือกตั้งได้ แม้การเลือกตั้งที่ผ่านมาจะถูกปรามาสมามากว่า "สูญพันธุ์"

 

ปชป.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ จุรินทร์ มั่นใจ กลับมาครองใจปชช.

แต่หลังจากได้ทำหน้าที่ ตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปีที่ผ่านมา กลับพบว่า คำปรามาสต่าง ๆ นั้นไม่ได้มีความเป็นจริง เพราะจากการเลือกตั้งซ่อมที่ผ่านมา ทั้งสงขลา ชุมพร และราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ได้รับชัยชนะต่อเนื่องทั้ง 3 ครั้ง ซึ่งพิสูจน์ได้ว่า ประชาชน กลับมาให้การต้อนรับพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ ที่มั่นใจว่า ประชาธิปัตย์ จะกลับมาแน่นอน รวมถึงในพื้นที่ภาคอื่น ๆ อย่างกรุงเทพมหานคร ที่ในการเลือกตั้ง ส.ก.พรรคก็ได้รับชัยชนะถึง 9 ที่นั่ง รวมถึงยังได้ที่ 2 อีกหลายที่นั่ง เช่นเดียวกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แม้จะไม่ชนะการเลือกตั้งผู้ว่าฯ แต่ก็สามารถชนะได้เป็นอันดับ 2 จึงมั่นใจว่า ในการเลือกตั้งพื้นที่ต่าง ๆ พรรคมีโอกาสได้รับการเลือกตั้ง ครองใจประชาชนได้แน่นอน

 

ปชป.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ จุรินทร์ มั่นใจ กลับมาครองใจปชช.

นายจุรินทร์ กล่าวอีกว่า ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างในอดีต พรรคฯเคยได้รับการเลือกตั้งมาแล้ว แม้ในการเลือกตั้งที่ผ่านมา พรรคฯ จะได้รับการเลือกตั้ง เพียงเขตเดียว แต่ก็มั่นใจว่า จากผลงานของพรรคฯ อุดมการณ์ที่ทันสมัย รวมถึงการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องของ ส.ส.และอดีต ส.ส. รวมถึงผู้สมัครรุ่นใหม่ของพรรคฯ จะทำให้พรรคฯ กลับมาได้รับการสนับสนุนจากประชาชน  และหลังจากนี้ พรรคฯ จะทยอยเปิดตัวผู้สมัคร ตามระยะเวลา และโอกาสที่เหมาะสมต่อไป

 

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ได้แก่

จังหวัดกำแพงเพชร นายสุขวิชชาญ มุสิกุล ,นายธิติ มหาบุญพาชัย ,นายพลเดช ศรีแปงวงค์

 

จังหวัดนครสวรรค์ นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร ,นายนัยศาลิน ถนอมมิตรวัฒนา ,นายพระพลปกร ปัทมธรรม ,นายวิริยะ วรรณทอง ,นางสาวสิริรักษ์ บัณฑิตศิละศักดิ์

 

จังหวัดสุโขทัย อาทิ นายวิรัตน์ วิริยพงษ์ ,นายสัมพันธ์ ตั้งเบญพล ,นายวสันต์ ขันค้นธง ,นายรวม ล้นเหลือ

 

จังหวัดเพชรบูรณ์ อาทิ นายยุพราช บัวอินทร์, นายคฑาเพชร แก่นแก้ว ,นายชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล ,นายศุภกิจ คำดี

 

จังหวัดตาก อาทิ นายเธียรชัย สุวรรณเพ็ญ, นายธนิตพล ไชยนันท์ และนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์

 

จังหวัดพิจิตร พลโทฉลวย แย้มโพธิ์ใช้, นายวรวุธ แก้วทอง

 

จังหวัดพิษณุโลก นางสาวมุธิตา ทองคำนุช ,นายพงษ์มนู ทองหนัก

 

ปชป.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ จุรินทร์ มั่นใจ กลับมาครองใจปชช.

 

logoline