svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายอนันต์ชัย" เอาจริงเล็งยื่นยุบสมาคม "ศรีสุวรรณ" หวังปิดตำนานนักร้อง

02 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับว่าไง? "ทนายอนันต์ชัย" เตรียมยื่นยุบสมาคมของ "ศรีสุวรรณ" วันที่ 6 มิ.ย.นี้ หวังปิดตำนาน "นักร้อง (เรียน)" ทุกอย่าง หลังได้รับมอบอำนาจจาก "เสรีพิศุทธ์" ลั่นเอกสารหลักฐานมีครบแล้ว

โดนทัวร์ถล่มอย่างหนักมาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ “ศรีสุวรรณ จรรยา” เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ที่ยื่น กกต.กล่าวโทษ “ชัชชาติ สิทธิพันธ์” ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ปมป้ายหาเสียงรีไซเคิล , ไม่เก็บป้ายหาเสียง , และคำพูดด้อยค่าของข้าราชการ

 

สุดท้ายไม่เป็นผล เมื่อทาง กกต.รับรองให้ “ชัชชาติ” เป็นพ่อเมือง กทม.เต็มตัว ยิ่งทำให้ “ศรีสุวรรณ” โดนสมาชิกโซเชียลถล่มหนักกว่าเดิม แต่เหมือนเจ้าตัวจะไม่สนใจใยดีนั้น

"ทนายอนันต์ชัย" เอาจริงยื่นยุบสมาคม "ศรีสุวรรณ" หวังปิดตำนานนักร้อง

ล่าสุดนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง เจ้าของฉายา “ทนายกระดูกเหล็ก” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า #ศรีสุวรรณฯ น้องชาย #พระอภัยมณี ร้องทุกอย่างตั้งแต่ “ไม้จิ้มฟัน ยันเรือรบ” วันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 น.ณ กระทรวงมหาดไทย

"ทนายอนันต์ชัย" เอาจริงยื่นยุบสมาคม "ศรีสุวรรณ" หวังปิดตำนานนักร้อง

“ผมในฐานะทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก พล.ต.อ เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส จะยื่นหนังสือถึงอธิบดีกรมการปกครอง เพิกถอนสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ตามที่เคยลั่นวาจาไว้ เหตุที่ผมล่าช้า เพราะผมมีงานด้านคดีความที่จะต้องทำตามหน้าที่เป็นจำนวนมาก ไม่มีเวลาจริงๆ จึงไม่สามารถดำเนินการได้ แต่เอกสารหลักฐานพร้อมแล้วครับ”

 

หยุดยาว 3 วันเที่ยวให้สบายใจน่ะครับ วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2565 ฟังข่าวดี แล้วเจอกันน่ะศรีสุรรณ

"ทนายอนันต์ชัย" เอาจริงยื่นยุบสมาคม "ศรีสุวรรณ" หวังปิดตำนานนักร้อง

logoline