svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หมอช้าง ทศพร เปิดดวง 12 ราศี ในช่วงมิถุนายนนี้ ดวงใครปัง-ใครแป้ก ครบที่เดียว

01 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชวนมาตรวจดวงชะตาราศี สำหรับเดือนมิถุนายน 2565 โดยหมอดูชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายดวงใครจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ทั้งดวงคนจะปัง ดวงคนจะแป้ก ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ มีคำตอบคนรักดวงมาฝากกัน อย่ารอช้ารีบไปส่องดวงกันดีมั้ย

เปิดดวงกันตรงนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา จัดให้ครบ 12 ราศีดีๆ ดวงใครจะปัง แล้วที่สำคัญ เดือนนี้ดวงใครจะแป้กที่สุด หรือพังที่สุด !!

ประเดิมกันที่

หมอช้าง ทศพร เปิดดวง 12 ราศี ในช่วงมิถุนายนนี้ ดวงใครปัง-ใครแป้ก ครบที่เดียว

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์    

การเงิน

มังกรเป็นราศีที่ดวงดี ช่วงมิถุนายนนี้สถานการณ์ทางการเงินค่อนข้างดี มีทั้งเงินทองรายได้และโชคลาภเข้ามา แต่โชคที่โดดเด่นจะเป็นลาภปาก ของฝากของขวัญ แต่ช่วงนี้ก็จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย หมุนเงินเยอะมากขึ้น เรียกว่า หัวจะปวดไปตลอดทั้งเดือน แต่โดยรวมยังสามารถบริหารจัดการได้ดีทั้งรายรับ-รายจ่าย

การงาน

จังหวะดวงกำลังจะคลี่คลาย หลังจากที่มีความวุ่นวายมาก่อนหน้านี้ หน้าที่การงานมีเกณฑ์การปรับเปลี่ยนดีขึ้น มีการพัฒนาต่อยอดไปในทางที่ดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุน และช่วงนี้ยังมีดวงการเจรจาติดต่อที่มีความโดดเด่นอีกด้วย ใครที่วางแผนเจรจาในการลงทุน ทำธุรกิจ ขยับขยายงาน สามารถดำเนินการได้เลย เชื่อว่าจะสำเร็จราบรื่นแน่นอน

ความรัก

มังกรเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีเสน่ห์มากขึ้นในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสจะได้เจอความรักครั้งใหม่ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ให้ระวัง!มือที่ 3 ซึ่งความมีเสน่ห์ของตัวเองจะทำให้เกิดปัญหาครอบครัวตามมาได้ พยายามอย่าใช้เสน่ห์ไปในทางที่ผิดและต้องมั่นคงกับความรักให้มากๆ

หมอช้าง ทศพร เปิดดวง 12 ราศี ในช่วงมิถุนายนนี้ ดวงใครปัง-ใครแป้ก ครบที่เดียว ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 

การเงิน

อยู่ในจุดที่ปังมาก มีเงินทองใช้จ่ายอย่างคล่องมือ หยิบจับงานใดหรือค้าขาย ทำธุรกิจจะทำรายได้ที่ดี เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น แถมยังมีดวงโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ดวงลักษณะนี้เหมาะที่จะเริ่มต้นวางแผนเก็บออม เชื่อว่าน่าจะมีเงินเก็บที่มากขึ้นได้

การงาน

จังหวะดวงมีความชุลมุนวุ่นวาย ทั้งมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง มีการงานที่หนักเหนื่อยและมีปัญหาอุปสรรคต่างๆแวะเวียนเข้ามาตลอดทั้งเดือน ดวงวุ่นวายแบบนี้จะเป็นผลดีต่อคนที่ค้าขาย ทำธุรกิจ เพราะความวุ่นวายจะหมายถึง การมีลูกค้าที่คึกคัก หรือการสั่งซื้อที่มากขึ้น เเต่ถ้าเป็นงานประจำ การทำงานออฟฟิศ ดวงแบบนี้หมายถึง ปริมาณงานที่มากขึ้นจนวุ่นวาย แต่กลับมีรายได้เท่าเดิม นอกจากนี้ต้องระวัง! เรื่องของการตัดสินใจให้มากขึ้นด้วย มีโอกาสที่ตัดสินใจไปแล้วจะเกิดความผิดพลาดตามมา

ความรัก

มีเกณฑ์ที่ความรักครั้งเก่าจะกลับมา ดังนั้นคนที่มีคู่มีแฟนแล้วต้องระวัง! ความสัมพันธ์ พยายามอย่ามีความลับปิดบังและต้องวางตัวกับคนเก่าๆอย่างเหมาะสม ส่วนคนโสด มีเกณฑ์ได้เจอความรักครั้งใหม่กับคนที่มีวัยหรือเชื้อชาติที่แตกกต่างกัน คบหาแล้วจะดีหรือไม่นั้น คงต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันต่อไป

หมอช้าง ทศพร เปิดดวง 12 ราศี ในช่วงมิถุนายนนี้ ดวงใครปัง-ใครแป้ก ครบที่เดียว ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน    

การเงิน

อยู่ในจุดที่โชดดี มีตัง การเงินในช่วงมิถุนายนนี้จะมีความราบรื่นลงตัว ดวงดาวส่งเสริมให้มีช่องทางหาเงินและมีลู่ทางลงทุนได้มากขึ้น รวมถึงเรื่องของเครดิต สินเชื่อ ช่วงนี้โดดเด่นและเหมาะกับการวางแผนติดต่อธุรกรรมการเงิน เชื่อว่าน่าจะได้การตอบรับที่ดีกลับมา นอกจากนี้ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงเข้ามาด้วย เมื่อมีการเงินที่ดีขึ้นแล้ว อย่าลืมเก็บออมให้มากขึ้นด้วย ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ

การงาน

จังหวะดวงการงานดีขึ้น มีดวงความก้าวหน้าที่ชัดเจน มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งดีขึ้น มีผลงานที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับมากขึ้น แถมยังมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยสนับสนุนช่วยเหลือ เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องของการถูกตรวจสอบ เรื่องของกฎระเบียบเข้ามาสร้างความวุ่นวายใจบ้าง แต่อย่าเพิ่งกังวลใจไปก่อน เชื่อว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่และจะผ่านพ้นไปได้แน่นอน

ความรัก

จังหวะดวงจะมีเรื่องของเพื่อนเข้ามา คนโสดจึงมีลุ้น! ได้พบเจอกับความรักครั้งใหม่ที่จะมาในรูปแบบของเพื่อน แล้วค่อยๆ พัฒนาขยับขยายความสัมพันธ์กันต่อไปในอนาคต บางคู่จะได้เพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ แนะนำให้ได้รู้จักคนใหม่ๆ มากขึ้น สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังดูแลกันได้ดี อีกทั้งปัญหาต่างๆ จะลดน้อยลงและมีความเข้าใจที่ดีต่อกันมากขึ้น

 

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม     

การเงิน

จังหวะดวงดี  มีความมั่นคง ถือว่ามิถุนายนนี้เป็นช่วงที่จะมีโอกาสในรายได้ที่ดีขึ้น มีช่องทางหาเงิน หารายได้ใหม่ๆเพิ่มเติมเข้ามา รวมถึงหนี้สินเก่าๆที่ถูกหยิบยืมไป มีโอกาสจะได้กลับคืนมาด้วย หรือใครที่ชอบเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง จังหวะดวงยังพอมีลุ้นบ้าง เล็กๆ น้อยๆ มีโอกาสได้โชคลาภเงินทองเข้ากระเป๋าด้วยเช่นกัน

การงาน

เป็นเรื่องที่จะทำให้สบายใจได้มากขึ้น ถึงแม้ในดวงชะตาจะมีพระราหูย้ายเข้ามาได้ 2 เดือนแล้วก็ตาม แต่ช่วงนี้กระแสความแรงจะลดน้อยลง การงานยังสามารถดำเนินไปต่อได้ด้วยความราบลื่นลงตัว ปัญหาอุปสรรคหรือความเครียด ความกดดันต่างๆจะลดน้อยลง ดวงเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะดวงการติอต่อ การเจรจาและการเริ่มต้นงานบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ ยิ่งจะมีผลตอบรับที่ดีกลับมา

ความรัก

กระแสพระราหูมีผลให้ความรักความสัมพันธ์ยังคงมีปัญหาอุปสรรคอยู่บ้าง ขอให้ใจเย็นๆค่อยๆพูดคุยสื่อสารกันอย่างมีเหตุผล ช่วงนี้ดวงคู่ครองจะช่วยเหลือส่งเสริมชีวิตเป็นอย่างดี คนรักจะช่วยซัพพอร์ตดูแล ทั้งเรื่องการเงินและการติดต่อธุระการงาน ส่วนคนโสดหรือคู่ที่เพิ่งเริ่มต้นคบหากัน ต้องศึกษากันไปนานๆก่อน แล้วตัดสินใจเรื่องความสัมพันธ์กันอีกที

 

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน    

การเงิน

เกณฑ์ดวงการเงินมีความปัง! มีความมั่นคงมากขึ้น ดวงดาวจะช่วยส่งเสริมให้มีโอกาสในการทำงานที่ดี  ซึ่งจะเป็นผลให้เกิดรายได้ที่ดีตามมามากขึ้นนั่นเอง อีกทั้งหนี้สินหรือความติดขัดที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้จะคลี่คลายเบาลง แต่ในส่วนของรายจ่ายนั้น ต้องระวัง!การใช้จ่ายแบบหรูหราฟุ่มเฟือย งานเลี้ยง งานสังคม ควรหลีกเลี่ยงไปก่อน ถ้าไม่จำเป็น

การงาน

ช่วงนี้ดวงบ่งบอกถึงเรื่องราวข่าวดี ใครที่วางแผนจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสที่เปลี่ยนไปแล้วจะมั่นคงมากขึ้น มีโอกาสได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่หวังตั้งใจไว้ ยิ่งลักษณะงานที่เกี่ยวกับการเจรจา การติดต่อ การขาย เหล่านี้จะนำโชคลาภข่าวดีเข้ามา หรือถ้าทำธุรกิจลงทุนให้เน้นทางด้านอาหารการกิน เครื่องดื่ม ของสวยงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เหล่านี้จะยิ่งส่งผลที่ดีอย่างมาก

ความรัก

พฤษภเป็นหนึ่งราศีที่มีเสน่ห์มากขึ้น คนโสดเตรียมตัวสละโสดได้เลย ช่วงนี้จะเป็นนาทีทองของคนโสด เป็นที่ถูกตาต้องใจของใครหลายคน อยู่เฉยๆก็จะมีคนเข้ามาพูดคุยด้วย มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังดูแลความสัมพันธ์ได้ดี หรือถ้าขัดแย้งโกรธงอนกันอยู่ มีโอกาสจะได้กลับมาปรับความเข้าใจกันและเริ่มต้นใหม่ได้ด้วยดี

 

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน

เกณฑ์รายได้ค่อนข้างดี มีช่องทางหารายได้ใหม่ๆเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนมิถุนายนี้เลย ซึ่งเป็นผลพวงจากการทำงาน เรียกว่า งานดี เงินก็จะดีตามมานั่นเอง สำหรับรายจ่ายจะมีเข้ามาหลายทางเช่นกัน มีจังหวะเสียเงินเป็นระยะๆ แต่ถ้าบริหารจัดการดีๆน่าจะพอมีเหลือเก็บออมอยู่บ้าง พยายามหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงไปก่อน

การงาน

จังหวะดวงเริ่มมีข่าวดีเข้ามาบ้างแล้ว ยิ่งในช่วงกลางเดือนไปแล้ว ดวงการทำงานจะปังมากขึ้น โดยเฉพาะงานด้านการเจรจา ติดต่อ ค้าขาย หรือใครวางแผนเปลี่ยนงานย้ายงาน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี อีกทั้งจังหวะดวงความวุ่นวายต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้น เริ่มจะบรรเทาเบาลงแล้ว มีความสบายใจในการทำงานมากขึ้น หลังจากที่ผ่านมรสุมการทำงานมาก่อนหน้านี้

ความรัก

ยังไม่ดี ดวงช่วงนี้จะเน้นไปที่การทำงานมากกว่า เรื่องของความรักจึงกลางเป็นเรื่องรองที่ต้องให้ความสำคัญ คนโสดไม่ควรรีบร้อนมองหาความรักครั้งใหม่ในช่วงนี้ หรือถ้ามีใครเข้ามาจริงๆ ดูเหมือนจะมีความลับบางอย่างปิดบังอยู่ แนะนำให้ใช้เวลาศึกษาดูกันไปก่อน สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้ว มีเกณฑ์ความขัดแย้งแรงมาก! มีปากเสียงได้บ่อยครั้ง พยายามประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดี

เอ้าส์ อย่าเพิ่งเหนื่อยล้า...มาต่อกันนะคะ !! 

หมอช้าง ทศพร เปิดดวง 12 ราศี ในช่วงมิถุนายนนี้ ดวงใครปัง-ใครแป้ก ครบที่เดียว ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน

มีเกณฑ์เสียเงินแบบเทกระเป๋า มีรายจ่ายต่อคิวรอหลายอย่าง และยังมีโอกาสถูกหลอกถูกโกงเข้ามาด้วย การโกงอาจจะไม่ใช่ในรูปแบบเงินทองอย่างเดียว จังหวะนี้อาจจะเป็นเรื่องของการถูกหยิบยืมสิ่งของ  แล้วไม่ได้กลับคืนมาก็ได้ ต้องระวัง! เรื่องของมีค่าตกหล่นสูญหายด้วย ช่วงนี้จะมีโอกาสเสียทั้งเงิน เสียทั้งข้าวของมีค่าตลอดเวลา สำหรับเรื่องโชคลาภยังมีเข้ามาบ้างแบบงงๆ ไม่คิดไม่ฝัน แต่ยังไงก็อย่าลืมวางแผนในการเก็บออมไว้ด้วย

การงาน

มีดวงความขัดแย้งแรงมาก! ช่วงนี้ต้องดูแลทั้งอารมณ์ของตัวเองและคนรอบข้าง บรรยากาศรอบตัวในช่วงนี้อาจจะมาคุเต็มไปด้วยความขัดแย้ง ลักษณะงานประเภทการเป็นเบื้องหลัง คอยประสานงาน เป็นคนกลาง ดูแลอยู่ห่างๆจะเหมาะกับดวงช่วงนี้อย่างมาก พยายามอย่าไปออกหน้าจะดีที่สุด การพบปะเจอผู้คนเยอะๆในช่วงนี้จะนำพาปัญหาเข้าให้เก้ไขไม่จบไม่สิ้น..หัวจะปวด

ความรัก

จังหวะนี้ดวงดาวส่งเสริมความรักความสัมพันธ์อย่างมาก ดวงคู่ครองอยู่ในจุดที่มีพลัง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ให้มั่นคงแข็งแรง คู่ครองจะเป็นกัลยาณมิตรที่ดี คอยให้คำปรึกษาและดูแลกันได้ดีในทุกเรื่อง สำหรับคนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนใหม่ๆมากขึ้น มีคนเข้ามาพูดคุยด้วย แต่ดวงยังไม่ชัดเจนมากนัก ค่อยๆคุยกันไปก่อน แล้วตัดสินใจในเรื่องสถานะกันอีกที

 

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน

มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภแบบเซอร์ไพรส์ไม่คิดไม่ฝัน ทั้งเรื่องของหนี้สินเก่าๆที่ถูกหยิบยืมไป มีโอกาสจะได้กลับคืนมา รวมถึงรายได้เก่าๆที่รอคอยมานาน ช่วงนี้มีโอกาสได้รับจนครบจำนวน ในส่วนรายได้ ถือว่ายังดีอยู่ มีเงินใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องตัวมากขึ้น แต่ช่วงมิถุนายนนี้ให้ระวัง!รายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัวและเรื่องสุขภาพ แนะนำให้สำรองเงินเผื่อฉุกเฉินไว้ด้วย

การงาน

อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย เรียกว่าจะมีความชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้นได้แทบทุกวัน ช่วงนี้ให้ระวัง!การตัดสินใจ หลายอย่างในการทำงานอาจจะไม่ได้ดั่งใจ ดังนั้นพยายามอย่าใช้อารมณ์แก้ปัญหา รวมถึงการตกลงเจรจา พูดคุยงานต่างๆควรมีลายลักษณ์อักษรยืนยัน อย่าไปรับปากใครง่ายๆ

ความรัก

ดวงดาวช่วยส่งเสริมความรักความสัมพันธ์ คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว มีเกณฑ์ความสัมพันธ์ที่มั่นคงลงตัว คู่ครองจะช่วยสนับสนุนหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดีและมีผลให้ชีวิตเจริญก้าวหน้ามากขึ้นตามไปด้วย สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้กลับไปพบเจอกับคนเก่าๆ อีกครั้ง หรือบางคนจะได้เจอพ่อม่าย แม่ม่าย คนที่อายุห่างกันเข้ามาสานต่อเริ่มต้น ถ้าไม่ติดขัดสิ่งใดก็สามารถเปิดใจพิจารณาได้

 

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม    

การเงิน

อยู่ในช่วงที่การเงินกำลังปรับตัวดีขึ้น หนี้สินและความวุ่นวายทางการเงินจะคลี่คลายและดีขึ้นตามลำดับ  ช่วงมิถุนายนนี้ดวงทางไกลจะนำโชคและนำรายได้ที่ดีมาให้กับราศีกันย์ มีช่องทางหาเงินได้มากขึ้น ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงเดือนที่จะมีสิ่งดีๆเข้ามาเป็นขวัญกำลังใจ และส่งผลให้เกิดเป็นความมั่นคงทางการเงินที่มากขึ้น

การงาน

จังหวะดวงดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การงานหลายอย่างจะราบรื่นลงตัว มีผลงานเป็นที่ยอมรับมากขึ้น มีโอกาสได้ทำสิ่งใหม่ๆหรือได้เปลี่ยนงาน ย้ายงาน ได้ปรับตำแหน่งที่ดีขึ้น สำหรับใครที่วางแผนทำอะไรก็ตาม แนะนำให้ลงมือดำเนินการได้เลย เชื่อว่าจะได้รับความช่วยเหลือและมีความสำเร็จที่ดีตามมา แต่อาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้น มีภาระหน้าที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัว ถือว่าเป็นเรื่องปกติของคนที่ดวงดี

ความรัก

ช่วงนี้ เป็นจังหวะที่ดี ความสัมพันธ์มีความชัดเจนมากขึ้น คนที่มีประเด็นความขัดแย้งมาก่อนหน้านี้และอยากกลับมาคืนดีกันจะมีโอกาสได้พูดคุยปรับความเข้าใจกัน หรือบางคู่อาจจะตกลงกันด้วยการแยกย้าย ลักษณะนี้ก็จะได้พบกับคนใหม่ๆเข้ามาแทนที่ เรียกว่า โสดไม่นานแน่นอน ส่วนคนโสด ดวงดาวฟ้าเปิดแล้ว มีเกณฑ์ได้พบเจอคนใหม่ๆเข้ามาทำความรู้จัก ลองพูดคุยศึกษากันไปก่อน แล้วค่อยตัดสินใจคบหากันต่อไป

 

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน    

การเงิน

จังหวะดวงมีความแรง! มีทั้งเรื่องดีและร้ายเข้ามาในช่วงมิถุนายนนี้ ความแรงของดวงจะทำให้มีรายได้เพิ่มเติมเข้ามาจากหลายช่องทาง บวกกับยังมีดวงโชคลาภที่ค่อนข้างแรง ดวงลักษณะนี้ แนะนำให้แบ่งเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคทำบุญ เพื่อลดปัญหาทุกขลาภ ซึ่งในดวงชะตามีเกณฑ์จะเสียเงินกับการผ่าตัด การเข้าโรงพยาบาล คงต้องสำรองเงินไว้ในส่วนนี้ไว้ด้วย

การงาน

ต้องเตือน! เรื่องอารมณ์ ความหัวร้อน เพราะดวงความขัดแย้งแรงมาก! จึงมีโอกาสเกิดการทะเลาะวิวาทได้ง่าย พยายามควบคุมตัวเองให้มากที่สุด อีกทั้งยังมีโอกาสเกิดความผิดพลาดเสียหายระหว่างการทำงานเข้ามาด้วย โดยเฉพาะใครที่ทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักร เครื่องกล ของมีคม ต้องระวังตัวเองให้มากขึ้น ช่วงนี้จะมีปัญหาอุปสรรคและความวุ่นวายจะเข้ามาค่อนข้างเยอะ ขอให้มีสติในการทำงานให้มากเป็นเท่าตัว

ความรัก

ด้วยความแรงของดวงความขัดแย้ง มีผลกระทบส่งถึงความรักความสัมพันธ์ด้วย จึงต้องเตือน!คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ให้ระวัง!เรื่องเล็กๆน้อยๆจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ พาลทะเลาะขัดแย้งกันได้ง่ายๆ สิ่งใดที่ยอมกันได้ ขอให้ยอมกันไปก่อน และหลีกเสี่ยงการตัดสินใจด้วยอารมณ์ สำหรับคนโสด ยังไม่แนะนำให้เริ่มต้นใดๆช่วงนี้ กระแสดวงยังไม่เป็นใจ แนะนำให้ค่อยๆศึกษากันในฐานะเพื่อนฝูงไปก่อนดีกว่า

 

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม    

การเงิน

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ปัญหาในช่วงมิถุนายนนี้จะอยู่ที่รายจ่าย โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับสิ่งของหรูหราฟุ่มเฟือย งานเลี้ยงงานปาร์ตี้ ภาษีสังคมฯ คงต้องยับยั้งชั่งใจและวางแผนใช้จ่ายให้มากขึ้น เพื่อลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น สำหรับดวงโชคลาภ ช่วงนี้ยังพอมีเข้ามาให้ลุ้นบ้างเล็กๆ น้อยๆ เป็นกำลังใจ

การงาน

จังหวะดวงมีความคึกคัก หยิบจับงานใด ล้วนจะเป็นเงินทอง ช่วงนี้จะมีโชคจากการติดต่อเจรจา ใครที่เตรียมตัวเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ เปลี่ยนงานใหม่ เปิดร้าน ทำธุรกิจฯ สามารถลงมือทำได้เลย เพราะจังหวะดวงกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น มีตัวช่วยที่ดีเข้ามาสนับสนุนซัพพอร์ท ยิ่งธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน เครื่องดื่ม ของสวยงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เหล่านี้จะยิ่งส่งเสริมดวงเป็นอย่างดี

ความรัก

พิจิก ติดอันดับราศีที่มีเสน่ห์มากขึ้น คนโสดจึงมีโอกาสได้สละโสดบ้างแล้ว ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้พบเจอคนที่ใช่ ถูกสเป๊กถูกใจและมีโอกาสได้สานต่อเริ่มต้นไปในทิศทางที่ดี สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว พยายามอย่าให้เสน่ห์ของตัวเองไปในทางที่ผิด ซึ่งช่วงนี้อาจจะมีหลายคนเข้ามาพูดคุยด้วย พยายามวางตัวให้เหมาะสมและมั่นคงในความรักให้มากที่สุด

 

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม    

การเงิน

อยู่ในช่วงเวลาที่ยังประคับประคองการเงินได้ดีไปตลอดทั้งเดือน ช่วงมิถุนายนนี้ยังคงมีรายได้ที่ดีและมีโชคลาภที่โดดเด่น มีเงินใช้จ่ายหรือลงทุนต่างๆเพิ่มเติมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ข้อดีของดวงชะตา คือจะมีตัวช่วยที่ดี มีคนช่วยเหลือทางการเงินให้เกิดความราบรื่นลงตัว

การงาน

มีเกณฑ์ได้บุกเบิกเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆหลายอย่าง แต่สิ่งใหม่จะมาพร้อมกับความเหน็ดเหนื่อยและยากลำบาก ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดความหงุดหงิดใจ และอารมณ์เสียตามมา ดังนั้นต้องระวัง! เรื่องของอารมณ์ให้มากขึ้น เพราะในดวงมีดวงดาวธาตุไฟเข้ามาด้วย จึงทำให้หัวร้อนได้ง่ายกว่าปกติ พยายามอย่าใจร้อนให้กระทบหน้าที่การงาน โดยรวมแล้วการงานยังสามารถดำเนินต่อไปได้ดี ระวังแค่เรื่องของอารมณ์ที่จะเป็นชนวนของความขัดแย้งเท่านั้นเอง

ความรัก

ดวงความรักยังไม่โดดเด่น คนโสดยังไม่ควรเริ่มต้นใหม่ในช่วงนี้ แต่บางคู่ที่เพิ่งเริ่มต้นคบหากันใหม่ๆให้ระวัง!ความหึงหวง พยายามมีเหตุผลกับความรักให้มากที่สุด สำหรับคนที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว ยังดูแลกันและกันได้ดี เพียงแต่ต้องระวัง!เรื่องของอารมณ์ให้มากขึ้น อย่าวู่วามใจร้อนกับความรัก

ขอขอบคุณที่มาข้อมูล : เพจเฟซบุ๊กวัตสัน / คมชัดลึกออนไลน์

 

หมอช้าง ทศพร เปิดดวง 12 ราศี ในช่วงมิถุนายนนี้ ดวงใครปัง-ใครแป้ก ครบที่เดียว

 

logoline