svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"แต๊งค์" ฟาดเดือด "บุญถาวร" ชื่อเหมือนพื้นห้องน้ำ ซัดพวกพรรคตัวตลก

01 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซัดกันไม่ไว้หน้า! "แต๊งค์" โพสต์ลอยๆ บอก "บุญถาวร" เหมือนชื่อห้องน้ำ เหยียบแล้วคงสบายเท้า หลังเพิ่งมีข่าวที่ปรึกษา "เต้ มงคลกิตติ์" พูดพาดพิงแฟนเก่า "แตงโม นิดา" พร้อมแซะพวกพรรคตัวตลก

เป็นเรื่องราวบานปลายมาจากคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ภายหลังนายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ “พี่เต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ที่มีการพูดพาดพิงถึง “แต๊งค์” พงศกร มหาเปารยะ แฟนเก่าผู้ตาย ด้วยถ้อยคำรุนแรงนั้น

 

ล่าสุด “แต๊งค์ พงศกร” โพสต์ข้อความลอยๆ ผ่านอินสตาแกรมว่า “พูดถึงบุญถาวร ก็นึกถึงพื้นห้องน้ำ...เหยียบแล้วคงจะสบายเท้าดี”

"แต๊งค์" ฟาดเดือด "บุญถาวร" ชื่อเหมือนพื้นห้องน้ำ ซัดพวกพรรคตัวตลก

พร้อมระบุข้อความประกอบเพิ่มเติมว่า “ท่านอยากทำอะไรก็ทำไป ผมไปขวางท่านได้เหรอครับ มาว่าผม #แฟนเก่าส้นตXX มาพูดพาดพิงถึงภรรยาและแม่ผม และบอกว่าถ้าผม #ว่างให้ไปกินขีX พูดจาไม่เหมือนคนมีการศีกษาเลยครับ ผมจะไม่เคลื่อนไหวเรียกร้องอะไรให้คุณแตงโมแล้วก็ได้ครับ เบื่อทะเลาะกับคนแล้วครับ

 

ผมลบโพสต์ในอดีตที่เกี่ยวข้องให้หมดแล้วครับ ตามสบายเลยนะครับ ขอให้คุณแม่โชคดี กับ #พรรคตัวตลก นะครับ (เฉพาะพวกนักการเมืองนะครับที่ตลก ผมเชียร์พี่อัจ กับคุณหญิงหมอครับ)

"แต๊งค์" ฟาดเดือด "บุญถาวร" ชื่อเหมือนพื้นห้องน้ำ ซัดพวกพรรคตัวตลก

จากนั้นมีการเขียนตอบในช่องคอมเมนต์ว่า “บังแจ็คเอารูปส่วนตัวแตงโมไปข่มขู่กระติก ให้สารภาพ ถ้าไม่สารภาพจะทำให้กระติกและแตงโมไม่มีที่ยืนในสังคม (รูปภาพส่วนตัวอันนั้นไม่เกี่ยวกับคดี เป็นภาพที่ถ่ายไว้นานแล้ว ผมรู้ เพราะผมรู้จักกับนักข่าวที่เห็นภาพทั้งสามคน)

ถ้า “บังแจ็ค” มีหลักฐานที่กู้มาได้จริง ทำไมต้องใช้วิธีข่มขู่ ส่งมาเข้ากระบวนการเลยง่ายกว่ามั้ย คนปกติคงจะวิเคราะห์ได้นะครับว่า “บังแจ็ค” ไม่น่ามีหลักฐานที่ใช้ได้ แล้ว “ส.ส.เต้” ไปปกป้อง “บังแจ็ค” ก็คงวิเคราะห์แบบคนไม่ปกติมั้งครับ

 

"มีคุณหญิงหมอช่วยแล้ว ก็ควรไปเริ่มที่บาดแผล และผู้เชี่ยวชาญเรือ ครับ ผมไม่ใช่ไม่ช่วยนะครับ ทุกวันนี้คุยกับคนในประเทศ นอกประเทศตลอด แต่คุยกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำข้อมูลไปสู้คดี ประกอบกับหลักฐานที่มีจริง ไม่ใช่หลักฐานทิพย์ครับ แต่ตอนนี้โคตรรำคาญพวกเล่นใหญ่ กร่างไปทั่ว นี่มาด่าผม ลามไปถึงครอบครัว แล้วยังมีคนตามไปเชียร์ ผมก็พอแล้วล่ะครับ"

"แต๊งค์" ฟาดเดือด "บุญถาวร" ชื่อเหมือนพื้นห้องน้ำ ซัดพวกพรรคตัวตลก

 

logoline