svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชาวเน็ตผุดแคมเปญผ่าน Change.org ถอดถอน “นายศรีสุวรรณ”

31 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตผุดแคมเปญผ่าน Change.org เชิญชวนให้ประชาชนโหวตถอดถอน “นายศรีสุวรรณ” ซึ่งขณะนี้มีผู้สนับสนุนกว่า 5,000 คน

ชาวเน็ตทำแคมเปญผ่าน Change.org เชิญชวนให้ประชาชนโหวตถอดถอน “นายศรีสุวรรณ จรรยา” ออกจากตำแหน่งเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย หลังร้องเรียนคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เกี่ยวกับป้ายหาเสียง ซึ่งส่งผลให้ กกต.ยังไม่รับรองผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยเลื่อนมาพิจารณาในวันนี้ ซึ่งขณะนี้มีผู้สนับสนุนกว่า 5,000 คน

ชาวเน็ตผุดแคมเปญผ่าน Change.org ถอดถอน “นายศรีสุวรรณ”

โดยชาวเน็ตที่ผุดแคมเปญรายนี้ให้เหตุผลว่า “ประชาชนจำนวนมากไม่เห็นด้วยต่อการกระทำของนายศรีสุวรรณ จรรยา ที่ลดความเจริญก้าวหน้า และสร้างความแตกแยกของสังคมไทยในเรื่องต่างๆ ที่สมควรจะได้รับการพัฒนาไปในทางที่ดี แต่นายศรีสุวรรณกลับร้องเรียนในเรื่องที่ไม่ควรจะร้องเรียน อีกทั้งยังปฏิบัติหน้าที่บกพร่องในเรื่องของการตรวจสอบแบบแบ่งฝ่าย อาทิ การไม่ตรวจสอบนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ไม่สามารถทำได้จริง แต่กลับเตรียมสอบนโยบายของนายชัชชาติ ว่าที่ผู้ว่าราชการ ในขณะที่ยังไม่ได้ดำรงตำแหน่งใดๆ การกระทำดังกล่าวจึงเป็นปฏิปักษ์ต่อการบริหารราชการแผ่นดิน”

ชาวเน็ตผุดแคมเปญผ่าน Change.org ถอดถอน “นายศรีสุวรรณ” ชาวเน็ตผุดแคมเปญผ่าน Change.org ถอดถอน “นายศรีสุวรรณ”

ล่าสุด นายศรีสุวรรณ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “บ่ายวันนี้ ได้ข่าวจะมีคน กทม. 1.38 ล้านคน ดิ้นชักดิ้นงอ เป็นไส้เดือนกิ้งกือบนกองขี้ เถ้าไฟ ไม่รู้ว่าจะเฮ หรือโฮ !!”  โดยโพสต์มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ "ทำเกินไปนะครับ อย่าดูถูกคน 1.3 ล้านว่าเป็นกิ้งกือ" หรือ "ความคิดทัศนคติแย่มาก เหมือนร้องเรียนเพื่อความสะใจของตัวเอง ไม่ใช่ผลประโยชน์ของประเทศชาติ" เป็นต้น

ชาวเน็ตผุดแคมเปญผ่าน Change.org ถอดถอน “นายศรีสุวรรณ”

 

logoline