svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สายไหม้เรียบร้อย คนแห่โทร “สายด่วน กกต. 1444” จี้รับรอง “ชัชชาติ”

31 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประชาชนระดมแห่โทร “สายด่วน กกต. 1444” ตั้งแต่เช้า จี้ถามจะรับรอง “ชัชชาติ” หรือไม่ หลังจะมีการประชุมบ่ายวันนี้

หลังจากที่ที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยังไม่ประกาศผลการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่ “นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ได้รับคะแนนสูงสุดมาด้วยคะแนน 1,386,215 คะแนน โดยสำนักงาน กกต.ระบุเหตุผลว่าอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าการเลือกตั้งเป็นไปโดยสุจริตเที่ยงธรรมหรือไม่ อย่างรอบคอบ และคาดว่าที่ประชุม กกต.จะพิจารณาเรื่องดังกล่าวในการประชุมบ่ายวันนี้

สายไหม้เรียบร้อย คนแห่โทร “สายด่วน กกต. 1444” จี้รับรอง “ชัชชาติ”

ปรากฏว่าตั้งแต่เช้าที่สำนักงาน กกต.เริ่มเปิดทำการ มีประชาชนโทรศัพท์เข้ามาผ่าน “สายด่วน กกต. 1444” อย่างต่อเนื่อง โดยสอบถามและระบายความรู้สึกว่า กกต.จะมีประชุมประกาศรับรองผลวันนี้จริงหรือไม่ เหตุใดไม่ประชุมแต่เช้า ประชุมหรือยัง ทำงานกินเงินภาษีประชาชน ทำไมประชุมบ่าย ประชุม กกต.วันนี้จะมีการรับรองนายชัชชาติเลยหรือไม่ ทำไม กกต.ยังไม่รับรอง ไม่รู้หรือว่าประชาชนรออยู่ ทำไมนายศรีสุวรรณ จรรยา ต้องร้องเรียนนายชัชชาติด้วย

สายไหม้เรียบร้อย คนแห่โทร “สายด่วน กกต. 1444” จี้รับรอง “ชัชชาติ” สายไหม้เรียบร้อย คนแห่โทร “สายด่วน กกต. 1444” จี้รับรอง “ชัชชาติ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลายสายที่โทรเข้ามา มีการใช้ถ้อยคำหยาบคาย แต่เจ้าหน้าที่พยายามรับฟัง และชี้แจงว่า กกต.จะมีการประชุมพิจารณาเรื่องนี้ในเวลา 13.30 น. และคงจะมีผลอย่างใดอย่างหนึ่งออกมา ขอให้ติดตามข่าวสารทางสื่อมวลชน

สายไหม้เรียบร้อย คนแห่โทร “สายด่วน กกต. 1444” จี้รับรอง “ชัชชาติ”

logoline