svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายเดชา อ้างมีข่าวลือคดีแตงโม สุดท้ายเป็นมวยล้มฟ้องตรงฆ่าคนตายไม่ได้

29 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายเดชา" อ้างมีข่าวลือคดี "แตงโม นิดา" สุดท้ายอาจจะเป็นมวยล้มต้มคนดู ฟ้องตรงฆ่าคนตายไม่ได้ ลั่นต้องให้พ่อมาสั่งถึงจะหยุดคดีการเสียชีวิตของดาราสาว

ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่จนถึงขณะนี้ก็ทำท่ายังจะไม่จบง่าย ๆ หลังคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม มีการเปลี่ยนทีมกฎหมายในการสู้คดีการเสียชีวิตของลูกสาวใหม่ ซึ่งภายหลังการได้รับมอบอำนาจก็ได้เริ่มปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขันทันที (อ่านข่าว)  

 

 

แม่ภนิดา และทีมกฎหมายใหม่ นำโดย ส.ส.เต้ และ อัจฉริยะ

 


 

ขณะที่มือกฎหมายคนเก่าอย่าง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ที่ถอนตัวไปก็ยังคงมีความเคลื่อนไหวในการให้ความเห็นทางคดีอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีเสียงฮึม ๆ ให้หยุดการให้ความเห็นในคดีแตงโม ออกมาจากทีมกฎหมายชุดใหม่ของคุณแม่ภนิดาก็ตาม (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ค.) ทนายเดชา ได้มีการโพสต์ผ่านเพจทนายคลายทุกข์ ระบุว่า “ผมได้รับข่าวลือมาว่าคดีแตงโมสุดท้ายแล้วไม่มีการฟ้องตรงต่อศาลข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา/ทำได้แค่เพียงขอเข้าเป็นโจทก์ร่วมกับอัยการเท่านั้นในข้อหาประมาทเท่านั้น #มวยล้มต้มคนดูหรือเปล่า?” 

 

 

โพสต์ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์
 

รวมถึงยังย้ำว่า ข่าวคดีแตงโมประชาชนยังให้ความสนใจ / ผู้สื่อข่าวยังมาสัมภาษณ์ผมอยู่ / ผมจะพูดทุกวัน / ถ้าประชาชนยังให้ความสนใจ / ใครจะมาสั่งห้ามผมไม่ได้ / ยกเว้นพ่อผมสั่งจึงเรียนมาเพื่อทราบ 

 

 

โพสต์ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายคดีแตงโม นิดา

logoline