svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ฐิติภัสร์"ลั่นไม่เคยทอดทิ้งปัญหาปชช.ปมแก้ค่าจอดรถตลาดบางกะปิ

27 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ส.ส.พลังประชารัฐ" ยันเร่งแก้ไขปัญหาปชช. ปมตลาดบางกะปิขึ้นราคาเก็บค่าจอดรถ ส่งผลกระทบพ่อค้า-แม่ค้า-ผู้ใช้บริการ ย้ำดำเนินการเต็มที่เพื่อให้เป็นไปตามกรอบกฎหมาย

27 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับประเด็นปัญหาการเพิ่มอัตราเก็บค่าจอดรถในพื้นที่ตลาดกะปิ จนส่งผลกระทบต่อพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงประชาชนที่เข้าใช้บริการ โดยยังไม่ได้รับการแก้ไขนั้น

 

\"ฐิติภัสร์\"ลั่นไม่เคยทอดทิ้งปัญหาปชช.ปมแก้ค่าจอดรถตลาดบางกะปิ

 

โดย น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กรุงเทพ เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยกับ "เนชั่นทีวี" ว่า เรื่องดังกล่าว ตนในฐานะส.ส.พื้นที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ หรือละเลยปัญหาของประชาชน เบื้องต้นได้มีการพูดคุยเพื่อแก้ไขปัญหาไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

น.ส.ฐิติภัสร์ กล่าวต่อว่า ทางคณะผู้ค้าตลาดบางกะปิ ได้ส่งหนังสือร้องเรียนต่อคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การสวัดิการและการสังคม สภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับช่วงปิดสมัยการประชุมสภาฯ จึงยังไม่ได้ดำเนินการเรื่องนี้ขณะเดียวกัน น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธาน กมธ. ต้องการนำเรื่องเข้าสู่ที่ประชุม กมธ. เพื่อขอเป็นมติ

 

\"ฐิติภัสร์\"ลั่นไม่เคยทอดทิ้งปัญหาปชช.ปมแก้ค่าจอดรถตลาดบางกะปิ

 

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เปิดสภา ตนก็ได้นำเรื่องดังกล่าวเสนอเข้าสู่ที่ประชุม กมธ. เพื่อให้เร่งพิจารณาแก้ไขปัญหา อีกทั้ง กมธ.ยังได้ทำหนังสือให้ผู้อำนวยการสำนักงานตลาด กรุงเทพมหานคร เร่งหาทางแก้ไข รวมถึงส่งหนังสือชี้แจงกลับมาภายในวันที่ 6 มิ.ย.นี้

 

 

"ยืนยันว่าไม่ได้ละเลยหรือทอดทิ้งปัญหาของประชาชนในพื้นที่ และเบื้องต้นได้ประสานงานแก้ไขปัญหาแล้ว และยืนยันว่าจะดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เรียบร้อย โดยให้เป็นไปตามกฎหมายและกรอบอำนาจหน้าที่" น.ส.ฐิติภัสร์ ระบุ

logoline