svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวเน็ตจับโป๊ะบิ๊กตู่อ่านหนังสือขณะบินญี่ปุ่น แซวแรงอ่านหนังสือทิพย์

26 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซะงั้น ชาวเน็ตจับโป๊ะ "บิ๊กตู่" อ่านหนังสือขณะนั่งเครื่องบินไปญี่ปุ่น แซวแรงอ่านหนังสือทิพย์ ฝ่ายค้านไม่พลาดขย้ำอัดอยู่บ้านพักทหารจะดูหนังสือแต่งบ้านและสวนทำไม

เป็นการปฏิบัติภารกิจในฐานะผู้นำประเทศอีกครั้ง สำหรับการเดินทางไปเยือนประเทศญี่ปุ่นของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม วันนี้ (26 พ.ต.) เพื่อร่วมการประชุม International Conference on the Future of Asia (Nikkei Forum) ครั้งที่ 27 (อ่านข่าว)

 

ซึ่งการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจตั้งแต่เช้าตรู่ของ พล.อ.ประยุทธ์ ครั้งนี้ ทางทีมโฆษกก็ไม่พลาดที่จะมีการเผยแพร่ภาพการเดินทางของ พล.อ.ประยุทธ์ โดยเฉพาะภาพขณะโดยสารในเครื่องบินที่มีอิริยาบถต่าง ๆ  เช่น การนั่งอ่านหนังสือแบบผ่อนคลาย  

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ กำลังอ่านหนังสือระหว่างเดินทางไปญี่ปุ่น
 

อย่างไรก็ตาม เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แทนที่จะเป็นที่ชื่นชมในการขยันขันแข็งในการปฏิบัติหน้าที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ แต่กลับปรากฏว่า ชาวเน็ตต่างพากันจับโป๊ะภาพถ่ายของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่กำลังอ่านหนังสือ ที่ในรูปภาพนั้นหนังสือนั้นปรากฏว่า เป็นหน้ากระดาษเปล่า ๆ โดยชาวเน็ตบางคนถึงขนาดแซวแรงว่า อ่านหนังสือทิพย์หรือ บ้างก็สงสัยว่า บิ๊กตู่ กำลังอ่านอักษรเบรลล์ 

 

 

ชาวเน็ตแซวแรง พล.อ.ประยุทธ์ อ่านหนังสือทิพย์

งานนี้ฝ่ายค้านเองก็ไม่พลาดที่จะนำการจับโป๊ะครั้งนี้มาแซว โดย น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ทวีตข้อความผ่าน @j_sindhuprai ระบุว่า 


How to อ่านหนังสือยังไงให้เหมือนอ่านกระดาษเปล่า? แต่ที่แน่ๆ พล.อ. ประยุทธ์อ่านนิตยสารบ้านและสวน …ไม่ทราบว่าดูแบบเอาไว้แต่งบ้านพักหลวงที่อยู่ฟรีหรือเปล่าคะ? #ประยุทธ์ออกไป 

 

 

ทวีตของ น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย
 

logoline