svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“ทนายตั้ม” เห็นใจ “กรรชัย” ถูกมือมืดใช้ชื่อแตงโม เล่นเกมสกปรก

24 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ทนายตั้ม” เห็นใจ “กรรชัย” ถูกเล่นเกมสกปรก ชี้ถ้าครอบครัวเรียกร้องความเป็นธรรมอย่างจริงใจแต่แรก คงไม่เป็นแบบนี้

ทำเอาสังคมสับสนอยู่ในเวลานี้ เมื่อมี “บุคคลปริศนา” เข้ามาเคลื่อนไหวในเพจเฟซบุ๊กของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยเพจดังกล่าวมีการไลฟ์สด เอาคลิปวิดีโอเก่าของ “แตงโม” มาเผยแพร่ และวิดีโอคอลหา “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เพื่อนสนิท และหนึ่งในผู้ต้องหา โดยมีการข่มขู่เปิดภาพลับ จนกลายเป็นประเด็น

มี “บุคคลปริศนา” เข้ามาเคลื่อนไหวในเพจเฟซบุ๊กของ “แตงโม นิดา”

 

โดยทางเพจ “Happy Melon official” อ้างว่าไม่ได้ทำ พร้อมพาดพิง “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรชื่อดังว่า มีการเตรียมถามตอบกับกลุ่มผู้ต้องหา เพราะ “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เป็นเพื่อนสนิมกับน้องชายภรรยาของเจ้าตัว

ล่าสุด (24 พ.ค.65) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า   

 

“วันนี้คุยกับคุณหนุ่ม กรรชัย เห็นใจแกเหมือนกันนะครับ ที่ถูกบุคคลปริศนาที่พอจะคาดเดาได้ว่าเป็นใคร เล่นเกมส์สกปรก ใช้โซเชียลในชื่อของแตงโมพูดให้ร้ายเขาไม่หยุด อยากให้เข้าใจว่า หลายคนที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในชีวิตจริง แฟนเขา หรือแค่คนรู้จัก ทำตัวกันลำบากมาก กับกระแสสังคมที่แสนเอาแต่ใจ เขียนถึงน้องมากไปก็หิวแสง เขียนถึงน้องแตงโมน้อยไปก็ดูเพิกเฉย บางคนไปให้ค่ามิจฉาชีพที่เข้าถึงแอคเคาท์ผู้ตาย ที่ปล่อยทั้งภาพศพ ภาพส่วนตัว และข้อมูลอื่นๆ เพื่อดิสเครดิตคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี จนเสียหายกันไปหมด คนที่โดนหนักสุดก็คือแตงโม น่าสงสารมากๆ ผมว่าถ้าคนในครอบครัว ที่มีอำนาจทางกฎหมายเต็มที่ มีแอคชั่นที่เหมาะสม เรียกร้องความเป็นธรรมให้เธออย่างจริงใจแต่แรก คงไม่เป็นแบบนี้”

 

“ทนายตั้ม”  เห็นใจ “กรรชัย” ถูกมือมืดใช้ชื่อแตงโม เล่นเกมสกปรก

“ทนายตั้ม”  เห็นใจ “กรรชัย” ถูกมือมืดใช้ชื่อแตงโม เล่นเกมสกปรก

logoline