svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หนุ่ม กรรชัย" แจงดราม่าภรรยาไม่มีน้องชายถูกโยงสนิท "ปอ" ปัดเตี๊ยมถามตอบ

24 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบมั้ย! "หนุ่ม กรรชัย" ชี้แจงละเอียดยิบ "เมย์ เฟื่องอารมย์" ภรรยาไม่มีน้องชาย หลังถูกเพจปลอม "แตงโม" กล่าวหา สนิทกับ "ปอ ตนุภัทร" หนึ่งในผู้ต้องหา พร้อมยืนยันไม่มีเตี๊ยมถามตอบในรายการ

ทำเอาสังคมสับสนอยู่ในเวลานี้ เมื่อมี “บุคคลปริศนา” เข้ามาเคลื่อนไหวในเพจเฟซบุ๊กของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

 

โดยช่วงแรก “มือมืด” มีการใช้เพจ “Happy Melon Patcharaveerapong” ซึ่งเป็นเพจหลักของดาราสาวในการเคลื่อนไหว กระทั่งเพจถูกปิดลง จึงมีการเปิดเพจใหม่เป็น “Happy Melon official” แทน แต่ไม่จบแค่นั้น เมื่อมีอีก 1 เพจเกิดขึ้นไล่เลี่ยกัน คือ เพจ “Happy Melon Patcharaveerapong” ซึ่งเหมือนกับเพจเดิมที่เป็นทางการ

"หนุ่ม กรรชัย" แจงดราม่าภรรยาไม่มีน้องชายถูกโยงสนิท "ปอ" ปัดเตี๊ยมถามตอบ

จากนั้นเพจหลังมีการไลฟ์สด เอาคลิปวิดีโอเก่าของ “แตงโม” มาเผยแพร่ และวิดีโอคอลหา “กระติก” อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เพื่อนสนิท และหนึ่งในผู้ต้องหา โดยมีการข่มขู่เปิดภาพลับ จนกลายเป็นประเด็น โดยทางเพจ “Happy Melon official” อ้างว่าไม่ได้ทำ พร้อมพาดพิง “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรชื่อดังว่า มีการเตรียมถามตอบกับกลุ่มผู้ต้องหา เพราะ “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เป็นเพื่อนสนิมกับน้องชายภรรยาของเจ้าตัวนั้น

ล่าสุดวันนี้ (24 พ.ค.) “หนุ่ม กรรชัย” ชี้แจงในรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 ว่า “คุณเมย์ เฟื่องอารมย์” ภรรยา ไม่มีน้องชาย ฉะนั้นอยากให้อีกฝ่ายหาข้อมูลหน่อย และ “คุณน็อต วรฤทธิ์” ไม่ใช่น้องชายภรรยาของตนเอง โดยไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับ “ปอ” แน่นอน

 

ส่วนกรณีผู้ต้องหาทั้ง 5 คน มาสัมภาษณ์ในรายการ ขอยืนยันว่าไม่ได้ติดต่อไป แต่ทาง “ปอ” ติดต่อเข้ามาเอง ผ่านทาง “ก้อง อายุน้อยร้อยล้าน” โดยเขาถามว่า อยากคุยกับอีกฝ่ายหรือเปล่า โดยทางนั้นนัดไปเจอเมื่อวันที่ 27 ก.พ.แถวเพชรบุรีตัดใหม่

"หนุ่ม กรรชัย" แจงดราม่าภรรยาไม่มีน้องชายถูกโยงสนิท "ปอ" ปัดเตี๊ยมถามตอบ

ช่วงแรกรู้สึกกลัว กระทั่งปรึกษา “คุณสรยุทธ์” ในฐานะผู้บังคับบัญชา เพราะเป็นผู้บริหารฝ่ายข่าว จึงมีคำสั่งให้ไปพบ เพราะต้องคุยกับแหล่งข่าวทุกคน เนื่องจากเป็นหน้าที่ จึงมีคนติดตามไปด้วย 2 คน โดยวันดังกล่าวไปเจอ “ปอ” และ “กระติก” ส่วน "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ และ “จ๊อบ” นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ส่งตัวแทนมา แต่ไม่เห็น “แซน” วิศาพัช มโนมัยรัตน์

 

“พวกเขาบอกว่า แตงโมไม่ได้เมา ถามว่ามีหลักฐานมั้ย เขาก็ส่งคลิปหนึ่งมาให้ผม คลิปที่แตงโมนั่งอยู่บนเรือ และมีแตงโมร้องเพลง และได้เปิดออกไป นี่คือที่มาที่ไป ส่วนที่กล่าวหาว่า เตรียมถามตอบออกรายการ คุณปอร้องไห้ตอนนั้น ถามกระติกว่าทิ้งเพื่อนได้ไง คนประเภทไหน ถ้าเตี๊ยม จะเตี๊ยมให้ถูกด่าทำไม

"หนุ่ม กรรชัย" แจงดราม่าภรรยาไม่มีน้องชายถูกโยงสนิท "ปอ" ปัดเตี๊ยมถามตอบ

logoline