svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หึงโหด แฟนเก่าล็อกคอแฟนใหม่ยิงกลางร้านกาแฟเมืองตรัง

23 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุกอาจ!! กลางเมืองตรัง วัยรุ่นเลือดร้อนพบอดีตแฟนสาวมากับชายอื่น หึงหวง ขอเคลียร์ใจฝ่ายชาย ก่อนล็อกคอยิงหลายนัด ขณะเพื่อนคนเจ็บจะเข้าไปช่วยกลับถูกยิงสวนมา 1 นัด ลูกค้าร้านกาแฟหนีกระเจิง

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ได้เกิดเหตุยิงกันบริเวณร้านกาแฟใต้ต้นไม้ใหญ่ ด้านหลังตลาดชินตา ถ.ควนขนุน เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อนายอนุชา อนุวงศ์สกุล อายุ 31 ปี อาชีพช่างติดตั้งระบบไฟฟ้า ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมด้วยแฟนสาวและเพื่อนรวม 5 คน ได้มานั่งดื่มกาแฟในร้านกาแฟดังกล่าว

ยิงถล่มกลางร้านกาแฟ

ทันใดนั้นได้มีชาย 2 คนขับรถกระบะยี่ห้อ Toyota Revo สีบรอนซ์ ยกสูง มาจอดบริเวณร้านกาแฟ โดย 1 ในชาย 2 คนได้เดินลงมาจากรถและสะกิดนายอนุชา เพื่อออกไปพูดคุยอะไรบางอย่าง แต่นายอนุชา (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ไม่ยอมคุยด้วยจึงเดินกลับมานั่งที่โต๊ะ

ยิงสนั่นกลางร้านกาแฟเมืองตรัง

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปที่รถและนำอาวุธปืนพกสั้นเดินตรงมาที่นายอนุชา ก่อนจะล็อกคอแล้วจ่อยิงที่หัวไหล่ 2 นัด ท่ามกลางสายตาของแฟนสาว และเพื่อนๆ ที่นั่งอยู่ด้วย เหตุการณ์เป็นช่วงชุลมุนวุ่นวาย เพื่อนของอนุชาพยายามเข้าไปช่วย และพยายามเข้าไปจับตัวชายคนก่อเหตุ แต่ชายอีกคนที่นั่งอยู่ในรถอีกคนได้นำอาวุธปืนพกสั้นออกมายิงมาที่โต๊ะร้านกาแฟ 1 นัด ก่อนจะหลบหนีไปทั้งคู่ เบื้องต้นทราบผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นชาวอำเภอนาโยง โดยผู้ก่อเหตุดังกล่าวเป็นอดีตคนรักของแฟนสาวผู้บาดเจ็บ
 

หลังเกิดเหตุ บรรดาเพื่อนๆ ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตรัง และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง พร้อมทั้งรถกู้ชีพ เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนไม่ทราบขนาดและชนิดจำนวน 2 นัด ตกในที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้า ตำรวจได้เก็บไว้เป็นพยานหลักฐาน ส่วนประเด็นความขัดแย้งครั้งนี้เกิดจากเรื่องชู้สาว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีต่อไป

ยิงกลางร้านกาแฟ
 

เพื่อนคนเจ็บที่นั่งดื่มกาแฟเล่าว่า “ขณะเกิดเหตุที่ร้านกาแฟมีลูกค้ามานั่งดื่มกาแฟกันเป็นจำนวนมาก ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่าคนร้ายยิงหลายนัดแต่กระสุนลั่นประมาณ 4-5 นัดแต่กระสุนปืนถูกนายอนุชาจำนวน 2 นัดที่ไหล่ คนร้ายเป็นชาย 2 คน มีอาวุธปืน 2 กระบอก สาเหตุมาจากผู้หญิงที่นายอนุชา เพิ่งรู้จักคบเป็นแฟน หญิงคนดังกล่าวเลิกรากับแฟนเก่าไปแล้ว แต่แฟนเก่าเกิดอาการหึงหวงจึงตามมาหาเรื่องแฟนใหม่ถึงขั้นเตรียมอาวุธปืนมา 2 กระบอกมาไล่ยิงแฟนใหม่จนได้รับบาดเจ็บ หากนายอนุชาคนเจ็บไม่ต่อสู้อาจจะถูกยิงจนเสียชีวิตแน่”

ผู้เห็นเหตุการณ์ยิงกลางร้านกาแฟ

ล่าสุดตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้วเตรียมออกหมายจับ โดย พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนหลังเกิดเหตุ พบว่าคนร้ายมีด้วยกัน 2 คนชื่อนายสมลักษณ์ (ฟัก) มอบพิจิตร อายุ 33 ปี (แฟนเก่าของแฟนสาวผู้บาดเจ็บ)คนขับรถยนต์กระบะโตโยต้า รีโว่ยกสูงสีบรอนส์เงิน มีคอกเหล็กกระบะหลัง และนายอนุสิทธิ์(จับโบ้) หนูเรือง ทั้งสองคนเป็นเพื่อนมาด้วยกันพร้อมอาวุธปืนพกสั้น ยิงนายอนุชา อนุวงศ์สกุล อายุ 31 ปี อาชีพเป็นช่างติดตั้งระบบไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง 

หึงโหดยิงกลางร้านกาแฟ

คดีนี่พนักงานสอบสวนได้ ขอหมายจับจากศาลจังหวัดตรัง กับผู้ต้องหาทั้ง 2 คนที่ข้อกล่าวหา “ร่วมกันพยายามฆ่าและพกพาอาวุธปืนมาในเมืองทางสาธารณะหรือหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต” วันนี้คาดว่าสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมรถยนต์ที่ก่อเหตุไว้ได้

ออกหมายจับมือยืงกลางร้านกาแฟ

ภาพ/ข่าว : คนิตา  สีตอง สำนักข่าวเนชั่น จ.ตรัง
 


 

logoline