svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“สกลธี” ยินดี “ชัชชาติ” ชนะผู้ว่าฯ กทม. เชื่อทำงานร่วมกับรัฐบาลได้

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สกลธี” ยินดี “ชัชชาติ” เชื่อทำงานร่วมกับรัฐบาลได้ ถึงเวลาต้องหาเงินเข้า กทม. แล้ว ขอเวลาทบทวนก่อนตัดสินใจลงการเมืองระดับชาติอีกหรือไม่

วันนี้ (22 พ.ค.65) นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 ในนามอิสระ กล่าวเเสดงความยินดีกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 พี่คะแนนนำเป็นอันดับ 1 หวังว่านายชัชชาติจะเข้ามาดูแลคนกรุงเทพฯ ตามที่หาเสียงไว้ และขอฝากอีกเรื่องว่าถึงเวลาแล้วที่ กทม. ต้องหาเงินเพื่อตัวเอง เพราะงบที่รัฐบาลให้มีไม่เพียงพอ ขณะเดียวกันเชื่อว่า นายชัชชาติจะสามารถทำงานร่วมกับรัฐบาลได้ รวมถึงบริหาร กทม. ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ

 

“สกลธี” ยินดี “ชัชชาติ” ชนะผู้ว่าฯ กทม. เชื่อทำงานร่วมกับรัฐบาลได้

พร้อมกันนี้ ขอขอบคุณชาว กทม. ที่ลงคะแนนเลือกตน โดยบางเขตที่ตนมีคะแนนนำ อาจเพราะคุณพ่อเคยเป็นทหาร ตำแหน่งสูงสุดคืออดีตปลัดกลาโหม และพี่ชายก็เป็นทหาร เลยทำให้คะแนนติด 1 ใน 3 ในแต่ละเขตที่ชนะ ส่วนเส้นทางการเมืองหลังจากนี้จะเดินต่อในระดับชาติหรือไม่ ขอพิจารณาอีกครั้ง โดยรอดูผลคะแนนจากการเลือกตั้งครั้งนี้ว่าได้มากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าตัดสินใจลงสนามระดับชาติ ก็ต้องดูว่าจะร่วมงานกับพรรคไหน

 

“สกลธี” ยินดี “ชัชชาติ” ชนะผู้ว่าฯ กทม. เชื่อทำงานร่วมกับรัฐบาลได้

ส่วนในวันพรุ่งนี้ นายสกลธี จะออกเดินสายขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน พร้อมรวบรวมรายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ต้องนำส่ง กกต. และมานั่งทบทวนตัวเองว่าจะเล่นการเมืองระดับชาติหรือไม่

logoline