svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อัศวิน " น้อมรับความพ่ายเเพ้ เชื่อ"ชัชชาติ"ชนะ100%เป็นผู้ว่าฯกทม.

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อัศวิน ขวัญเมือง " น้อมรับพ่ายเเพ้ รับสู้เขาไม่ได้ เชื่อชัชชาติชนะ100% เคารพการตัดสินใจของประชาชนเลือกเเล้ว ฝากชัชชาติสานงานต่อ 

วันนี้ (22 พฤษภาคม) เวลา 19.30 น. ที่อาคารรักษ์กรุงเทพ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง พร้อมทีมงานรักษ์กรุงเทพ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการปิดหีบการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.)เมื่อเวลา 17.00 น. ระบุว่า  ได้รับชมการรายงานทางสถานีโทรทัศน์เมื่อสักครู่ ผลคะแนนที่ปรากฎตามผู้สมัครรายอื่นอยู่มากอยู่ สู้เขาไม่ได้แล้ว 

 

 

 

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวต่อว่า ให้เกียรติกับสิ่งที่พี่น้องประชาชนเลือก เชื่อว่า ชัชชาติ จะชนะร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอบคุณประชาชนที่เลือกลงคะแนนให้ตนวันนี้สุดท้ายจะมากหรือน้อยก็ขอขอบคุณ สำหรับนโยบายต่างๆ อยากฝากให้ชัชชาติช่วยต่อยอด และอยากให้พี่น้องประชาชนเชื่อในชัชชาติ เชื่อในคนที่เลือกมา 

 

 

พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ไม่แปลกใจกับผลการเลือกตั้งในวันนี้ เพราะย้ำ ตลอดว่าให้ประชาชนตัดสิน การเลือกตั้งเปรียบเสมือนกีฬามีแพ้มีชนะ มสุดท้ายไม่มีใครชนะทั้ง 30 คนอยู่แล้ว ขอยอมรับคำตัดสินของประชาชน

 

อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาการให้สัมภาษณ์ พล.ต.อ.อัศวิน มีสีหน้าเรียบเฉย และ ตาแดงตลอดเวลา  ก่อนกลับตอบคำถามสุดท้ายเรื่องการลงเล่นการเมืองว่า ไม่ว่าจะสนามไหนก็ไม่มี หลังจากนี้จะพักผ่อน อยู่กับครอบครัว
 

logoline