svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สนธิรัตน์"ย้ำใครได้เป็นผู้ว่าฯไม่สำคัญเท่าทำงานเพื่อประโยชน์ปชช.

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์"โพสต์ดีใจได้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ ย้ำประชาธิปไตยไม่ใช่หยุดที่การกากบาท ชี้หลังจากนี้ใครดำรงตำแหน่งต่อทำเพื่อประโยชน์ประชาชน

22 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้อหาว่า 

 

"สนธิรัตน์"ย้ำใครได้เป็นผู้ว่าฯไม่สำคัญเท่าทำงานเพื่อประโยชน์ปชช.

 

ต้องถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่วันนี้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ได้มีโอกาสไปเลือกผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ครับ แม้ผลการเลือกตั้งจะยังไม่ออกว่าใครได้รับตำแหน่ง และไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ผมในฐานะคนกรุงเทพฯ คนนึงก็ดีใจที่เราได้ใช้สิทธิใช้เสียงตามครรลองประชาธิปไตยในการเลือกคนที่จะเข้ามาบริหารกรุงเทพ มาทำให้กรุงเทพเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีที่ได้สัญญาไว้

ประชาธิปไตยไม่ได้หยุดแค่การไปกากบาทในคูหาเพื่อเลือกตั้งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการมีส่วนร่วม ความคาดหวังในการทำงาน ผลงานที่ให้กับประชาชน รวมถึงการตรวจสอบติดตามการทำงาน หลังจากนี้ การร่วมมือร่วมใจระหว่างนักการเมืองกับประชาชน การรับฟังความเห็น การโอบรับความต่าง จะเป็นหนทางที่ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากการเมืองไปสู่ประชาชนครับ

 

ผมให้กำลังใจกับผู้ว่าฯ คนใหม่ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ให้ทำงานได้ดี ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของประชาชน คำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ในตอนหาเสียงจะเป็นเงาตามตัวตรวจวัดความสำเร็จในการทำงานเพื่อมหานครกรุงเทพ เพื่อประชาชนครับ

 

ขอแสดงความยินดีกับผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ และกับพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอีกครั้งครับ

logoline