svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจรวบสมาชิก “บอย ฝั่งธนฯ” ส่ง เคตามีน วัยรุ่นบางเขน

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจล่อจับ! หนุ่ม วัย 27 ปี สมาชิกแก๊งยานรก “บอย ฝั่งธนฯ” โปรโมทผ่านเฟซบุ๊ก ขายยาเค กรัมละ 600 บาท ส่งวัยรุ่นย่านบางเขน

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565  เวลา 00.30 น. พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง.ผกก.ป.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ต.อดุลย์ โพธากาญ สวป.ฯ,ร.ต.อ.สุภัทร หนูเขียว, ร.ต.ต.สมพร จันทะวงศา รอง สวป.ฯ และชุดปฎิบัติการสายตรวจเคลื่อนที่เร็ว สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายนริศ กลิ่นกลั่น หรือ แบงค์ อายุ 27 ปี ได้ที่บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม ริมถนนเทพรักษ์ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. พร้อมของกลางเคตามีน ชนิดเกล็ด สีขาวขุ่น บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส น้ำหนักรวม 7.49 กรัม

 

สืบเนื่องจาก เบาะแส ระบุ ผู้ต้องหา ชื่อ "นายแบงค์" อายุประมาณ 27 ปี รูปร่างผอมผิวดำแดง ส่วนสูง ประมาณ 175 ซ.ม. ก่อเหตุ ลักลอบจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 (เคตามีน)ให้กับบุคคลทั่วไป ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  ตำรวจจึงวางแผนทำการปลอมตัวเป็นลูกค้าล่อซื้อยาเค ในราคา 3,000 บาท นัดหมายรับส่งยาเสพติดบริเวณริมถนนเทพรักษ์ พร้อมจัดวางกำลังเพื่อซุ่มดูอยู่ริมทาง 

ตำรวจรวบสมาชิก “บอย ฝั่งธนฯ” ส่ง เคตามีน วัยรุ่นบางเขน

ตำรวจรวบสมาชิก “บอย ฝั่งธนฯ” ส่ง เคตามีน วัยรุ่นบางเขน

ต่อมา  ชายวัยรุ่น ลักษณะตรงตามเบาะแส ได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินเทา มาจอดริมถนน จากนั้น ผู้ต้องสงสัยที่ขับขี่จักรยานยนต์ ได้เดินไปนั่งที่โต๊ะภายในร้านข้าวต้ม และได้ส่งสินค้า เป็นยาเสพติดตามที่มีการติดต่อล่อซื้อ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวและยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวน นายแบงค์ ให้การว่า ยาเสพติดที่ถูกอายัดได้ในครั้งนี้ รับมาจาก นายบอย  แก็งยาเสพติด ย่านฝั่งธนฯ ในราคากรัมละ 550 บาท ก่อนนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าทั่วไป ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวในราคากรัมละ 600 บาท กระทั่งมีตำรวจได้ปลอมตัวเป็นลูกค้าสั่งซื้อยาเคตามีน และมาถูกจับกุมดังกล่าว

 

เบื้องต้น  ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจรวบสมาชิก “บอย ฝั่งธนฯ” ส่ง เคตามีน วัยรุ่นบางเขน

logoline