svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สกัดจับ3ผู้ต้องหายึดเคตามีน3กก.-ซุกในกล่องขนม

15 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย - ทหารกองกำลังผาเมือง-ตำรวจ สภ.แม่สาย ตั้งด่านตรวจยาเสพติด สกัดจับ 3 ผู้ต้องหา ยึดเคตามีน 3 กิโลกรัม ซุกซ่อนในกล่องขนม

เมื่อเวลา 19.45 น.วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ทหาร ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผบ.ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่สาย ได้นำกำลังปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจถ้ำปลา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นด่านสกัดกั้นยาเสพติดจากพื้นที่ชายแดน โดยระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้พบรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ ตอนเดียว สีขาว ใส่โครงเหล็กด้านหลัง หมายเลขทะเบียน 2ฒพ 3557 กรุงเทพมหานคร ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสัญญาณเพื่อขอทำการตรวจค้น

สกัดจับ3ผู้ต้องหายึดเคตามีน3กก.-ซุกในกล่องขนม

โดยพบผู้ที่โดยสารมา คือ น.ส.พัทธ์ธีรา สุทธิเทพ อายุ 29 ปี ชาว ต.ทุ่งฮั้ว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง นายวีระพล เพชรแก้ว อายุ 37 ปี ชาว แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ และนายอภิเชษฐ์ บุญส่ง อายุ 24 ปี ชาว ต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา เดินทางมากับรถ จากการสอบถามให้การว่าจะเดินทางไปยังกรุงเทพฯ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอทำการตรวจค้นภายในรถ และที่กระบะท้ายรถ จากการตรวจค้นพบว่าพบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (เคตามีน) จำนวน 3 กิโลกรัม อยู่ในถุงชาจำนวน 3 ถุง ซุกซ่อนในกล่องขนม บริเวณท้ายกระบะ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวทั้ง 3 คนพร้อมของกลาง ส่งให้กับทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เพื่อขยายผลและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สกัดจับ3ผู้ต้องหายึดเคตามีน3กก.-ซุกในกล่องขนม

 

โดย ณัฐวัตร ลาพิงค์ / เชียงราย

logoline