svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” ซัด “ทนายตั้ม” โยงมั่วร่วมมือ “บังแจ็ค” แฉมีคลิปเด็ดบนเรืออีก

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อัจฉริยะ” ยันไม่เคยคุยกับ “แม่แตงโม” ซัด “ทนายตั้ม” โยงมั่วยันไม่เคยให้ค่า “บังแจ็ค” เผยมีคลิปเด็ดบนเรืออีก เตรียมยื่นหนังสือขอตรวจคราบเลือดบนเรือ

จากกรณีที่ “ทนายตั้ม” หรือนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ กรณีมีมือดีโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Happy Melon Patcharaveerapong”  ของดาราสาว "แตงโม นิดา" วานที่ผ่านมารัวรัว เป็นการโพสต์ทำนองเตรียมแฉเพื่อนรัก ก่อนที่ช่วงกลางดึกเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวจะทยอยลบโพสต์ที่โพสต์ไปตลอดทั้งวัน และปลิวหายไปเฉย ๆ  และกลับมาเปิดเฟซใหม่ช่วงเช้าวันนี้ (22 พ.ค.) ในชื่อ “Happy Melon Offcial” โดยระบุว่าข้อมูลดังกล่าวแม่แตงโม ส่งให้บังแจ็คและเพื่อนรักของทนายเดชานำไปเผยแพร่

 

“อัจฉริยะ” ซัด “ทนายตั้ม” โยงมั่วร่วมมือ “บังแจ็ค” แฉมีคลิปเด็ดบนเรืออีก

ล่าสุด นายอัจฉริยะ  เรืองรัตนพงศ์ เป็นประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ตามที่ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์กล่าวหาว่า ตนเองนำเอกสารที่ได้จาก “แม่แตงโม” ไปร่วมมือกับ “บังแจ็ค”  ขอยืนยันว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ที่แตงโมเสียชีวิต จนถึงปัจจุบัน ตนเองยังไม่เคยเจอแม่แตงโม และไม่เคยพูดคุยกันเลย โดยให้ผู้สื่อข่าวไปถามแม่แตงโมได้เลยว่าเคยเจอหรือเคยพูดคุยกับอัจฉริยะหรือไม่ มือถือของแตงโม ได้มีการส่งให้พนักงานสอบสวนโดยแม่ของแตงโมเป็นผู้มอบให้กับตำรวจ ซึ่งได้ไปพิสูจน์หลักฐานให้กับ ปอท. หลังจากที่ตรวจเสร็จแล้วตำรวจได้คืนให้กับแม่ไป เพราะฉะนั้นหลักฐานที่มีการออกมาโดยพลเมืองดีในขณะนี้เป็นการออกมาจากมือถือของแตงโม

 

“อัจฉริยะ” ซัด “ทนายตั้ม” โยงมั่วร่วมมือ “บังแจ็ค” แฉมีคลิปเด็ดบนเรืออีก

ย้ำว่า "ทนายตั้ม" อย่ามั่วเพราะตนเองไม่เคยเข้าไปยุ่งกับบังแจ็คเพราะบังแจ็คไม่มีราคาสำหรับตนเอง ดังนั้นจึงขออย่าโยงมั่ว พร้อมระบุด้วยว่าตนเองได้ของมาจากบุคคลบนเรือคนหนึ่ง โดยผ่านตัวแทนมาให้ส่วนจะเป็นใครนั้นขออนุญาตไม่ตอบ แต่ยืนยันว่าข้อมูลที่ตนเองมีดียิ่งกว่าที่กำลังเปิดอยู่ ทั้งวิดีโอต่างๆ ที่มีการทำร้ายกันบนเรือ และใครเป็นคนก่อเหตุบ้าง ดังนั้นจึงขอให้เข้าใจด้วยว่าไม่เป็นอย่างที่ทนายตั้มกำลังกล่าวหาอยู่ จะมาพูดว่าตนเองเป็นเพื่อนรักทนายเดชา ขออย่าเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ตนเองไม่เคยใช้วิธีสกปรกในการไปร่วมมือกับบังแจ็ค โดยพรุ่งนี้ (23 พ.ค. 65) จะไปยื่นหนังสือที่กรรมการสิทธิมนุษยชน วุฒิสภา เวลา 10.00 น. โดยจะพาแพทย์หญิงคุณพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เพื่อขอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) หรอืกระทรวงยุติธรรม นำเรือลำเกิดเหตุไปตรวจคราบเลือดอีกครั้งหนึ่ง เพราะมีพยานหลักฐานใหม่ที่เชื่อว่าเป็นฆาตกรรม

 

“อัจฉริยะ” ซัด “ทนายตั้ม” โยงมั่วร่วมมือ “บังแจ็ค” แฉมีคลิปเด็ดบนเรืออีก

 

logoline