svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปอ ตนุภัทร เข้ารับทราบข้อหาเสพโซแลม ปัดตอบสื่อร่วมงานศพแตงโม

22 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปอ ตนุภัทร เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองนนท์ รับทราบข้อหาเสพโซแลม เบื้องต้นปฏิเสธข้อกล่าวหา ปัดตอบสื่อร่วมงานศพแตงโมหรือไม่

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา หลังจากที่วานนี้ (21 พ.ค.) อัยการนนทบุรีสั่งสอบพฤติกรรมผู้ต้องหาใหม่ทั้งหมด ประกอบด้วย 5 คนบนเรือและ 1 กุนซือ ซึ่งวานที่ผ่านมาก็มีผู้ต้องหาในคดีเข้าพบพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดวันนี้ (22 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.45 น. ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ พร้อมด้วยทนายความส่วนตัวเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในข้อหาเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ตามความเห็นของอัยการจังหวัดนนทบุรี พร้อมกับให้ปากคำพฤติการณ์บนเรืออย่างละเอียดอีกครั้งตามคำสั่งของอัยการจังหวัดที่ให้สอบเพิ่มเติม 
 

 

ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา"

 

หลังใช้เวลารับทราบข้อกล่าวหา และสอบปากคำเพิ่มเติมเป็นเวลา 45 นาที ปอ ตนุภัทร ได้เดินทางกลับในทันที โดยปฎิเสธการให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ รวมถึงเรื่องการเดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจร่างของดารานักแสดงสาวแตงโม นิดา ในวันที่ 24 พ.ค.นี้ 

 

 

ดาราสาว แตงโม นิดา

 


 

มีรายงานว่า ปอ ตนุภัทร ได้ยอมรับกับพนักงานสอบสวนว่า ได้กินยาชนิดดังกล่าวเข้าไปจริงเพราะคิดว่าเป็นยานอนหลับ จึงขอปฎิเสธในข้อหาเสพสารติดออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทกับพนักงานสอบสวน

 

สำหรับในส่วนของ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ การสอบปากคำนั้น พนักงานสอบสวนใช้วิธีวิดีโอในการสอบปากคำเพิ่มเติมในพฤติการณ์ จากนั้นจะนำสำนวนให้ผู้ต้องหาเซ็นภายหลัง เนื่องจากผู้ต้องหาติดเชื้อโควิด-19 

 

 

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์

logoline