svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อุ๊งอิ๊ง"นำทัพส.ก.เพื่อไทยอ้อนขอคะแนนคนกรุง ประกาศแลนด์สไลด์ทุกพื้นที่

21 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แพทองธาร ชินวัตร" ร่วมคาราวานหาเสียง ส.ก.เพื่อไทย เชิญชวนประชาชนใช้สิทธิเลือกตั้ง ย้ำเลือกเพื่อไทย ให้ชนะขาด เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของคนกรุงเทพฯ

21 พฤษภาคม 2565 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ก. นางสาวขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ก. พรรคเพื่อไทย ร่วมกันปล่อยขบวนคาราวานหาเสียง ส.ก. 50 เขต เพื่อรณรงค์ให้คนกรุงเทพฯ ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ก. ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 

 

"อุ๊งอิ๊ง"นำทัพส.ก.เพื่อไทยอ้อนขอคะแนนคนกรุง ประกาศแลนด์สไลด์ทุกพื้นที่

โดยคาราวานหาเสียง ส.ก. 50 เขต พรรคเพื่อไทย เริ่มต้นขบวนที่พรรคเพื่อไทย ไปตามถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าถนนประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง และถนนมิตรไมตรี โดยพี่น้องประชาชนทักทายให้กำลังใจตลอดเส้นทาง จากนั้นขบวนผู้สมัคร ส.ก. พรรคเพื่อไทย ได้กระจายตัวเพื่อไปรณรงค์หาเสียงทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ ในช่วงการหาเสียงวันสุดท้ายก่อนหย่อนบัตรเลือกตั้ง


น.ส.แพทองธาร  ได้ให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ก.เพื่อไทยทุกคนที่ทำงานหนักตลอดมา พร้อมเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือก ส.ก.เพื่อไทย เพื่ออนาคตที่ดีขึ้น พรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ด้วยใจจริง ด้วยนโยบายที่หวังว่าจะเป็นประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องประชาชน 

 

“พรรคเพื่อไทยพร้อมที่จะทำให้ชีวิตชาวกรุงเทพฯ ดีขึ้นกว่าเดิม พรุ่งนี้เพื่อไทยค่ะ” หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าว 

 

"อุ๊งอิ๊ง"นำทัพส.ก.เพื่อไทยอ้อนขอคะแนนคนกรุง ประกาศแลนด์สไลด์ทุกพื้นที่

นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ก.กันให้มากๆ ซึ่งพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า ส.ก.เพื่อไทย ทุกคนพร้อมที่จะทำงานเพื่อคนกรุงเทพฯ พร้อมที่จะทำงานกับผู้ว่าฯ กทม. ทุกคนที่มาจากการเลือกตั้งโดยประชาชน พรรคเพื่อไทยมีนโยบายดีๆ ที่จะส่งต่อให้ชาวกรุงเทพฯ จึงขอโอกาสในการดูแลชีวิตพี่น้องชาวกรุงเทพฯ  เราขอปักหมุดความมั่งคั่งให้ชาวกรุงเทพฯ และเราพร้อมแล้วที่จะแลนด์สไลด์กรุงเทพฯ 


สำหรับการเลือกตั้ง ส.ก.ครั้งนี้ พรรคเพื่อไทย นำเสนอแนวนโยบาย ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ กระจายความมั่งคั่งให้แก่คนกรุงเทพฯ อย่างถ้วนหน้า ด้วย 5 นโยบายหลัก คือ กองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาทต่อปี  50 เขต 50 โรงพยาบาล  30 บาทถึงที่หมาย  437 สถานศึกษาพัฒนาสร้างรายได้ และ 50 เขต 50 ซอฟต์เพาเวอร์ เพื่อนำไปสู่การคืนความมั่งคั่งให้คนกรุงเทพฯ อีกครั้ง

 

"อุ๊งอิ๊ง"นำทัพส.ก.เพื่อไทยอ้อนขอคะแนนคนกรุง ประกาศแลนด์สไลด์ทุกพื้นที่
 

logoline