svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กรณ์-อรรถวิชช์"ขอโอกาสให้ส.ก.พรรคกล้าเข้าทำงานเพื่อปชช.

21 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กรณ์-อรรถวิชช์"ลงพื้นที่ขอคะแนนชาวกทม. เลือก ส.ก.พรรคกล้า 12 เขต ย้ำเป็นพรรคเดียวที่ลงสัตยาบันต้านคอร์รัปชัน ไม่กินเปอร์เซ็นต์ พร้อมทำงานร่วมกับผู้ว่าฯ ทุกคน

21 พฤษภาคม 2565 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมคณะ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 12 เขต เป็นวันสุดท้าย เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งวันที่ 22 พ.ค. โดยขอให้กาบัตรสีชมพู และให้โอกาสตัวแทนพรรคกล้าได้เข้าทำงานเป็น ส.ก.

 

"กรณ์-อรรถวิชช์"ขอโอกาสให้ส.ก.พรรคกล้าเข้าทำงานเพื่อปชช.

 

โดยนายกรณ์ ย้ำว่า ผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 12 คน ได้ประกาศสัตยาบันต่อองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ว่าจะไม่มีการรับส่วย ไม่มีการทุจริต ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ เพราะว่าเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ ในการทำงานของ กทม. และย้ำว่าหน้าที่ของ ส.ก. คือ การดูแลประชาชนในแต่ละเขตพื้นที่อย่างใกล้ชิด ทั้งเรื่องโควิดไปถึงเรื่องทางเท้า ซึ่งผู้สมัครของพรรคกล้าทั้ง 12 เขต พร้อมอุทิศตนช่วยประชาชนอย่างใกล้ชิด และพร้อมทำงานกับผู้ว่าฯ ทุกคน

ขณะที่ นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ได้ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ก.เขตจตุจักร ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเน้นย้ำว่า ผู้สมัคร ส.ก. 12 คนของพรรคกล้า เป็นคนที่คัดเลือกมาแล้วว่าทำงานเต็มที่ ซึ่ง ส.ก.ไม่ได้เลือกตั้งมาถึง 12 ปี มีหน้าที่ดูแลการใช้จ่ายงบประมาณของ กทม. กว่า 80,000 ล้านบาท ดังนั้น ส.ก.จึงมีความสำคัญมาก

 

"กรณ์-อรรถวิชช์"ขอโอกาสให้ส.ก.พรรคกล้าเข้าทำงานเพื่อปชช.

 

"การทำงานของ ส.ก.จะเปลี่ยนไปถ้าเปลี่ยนวิธีคิด ซึ่งผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคกล้า เป็นพรรคการเมืองเดียว ที่ลงนามสัตยาบันให้องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ตรวจสอบการทำงาน ไม่กินเปอร์เซ็นต์เด็ดขาด จึงขอประชาชนให้โอกาส กาบัตรสีชมพูเลือกผู้สมัคร ส.ก.พรรคกล้า" นายอรรถวิชช์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ก.พรรคกล้าทั้ง 12 เขต จะลงพื้นที่หาเสียงตลอดทั้งวัน และยุติการหาเสียงก่อนเวลา 18.00 น.

logoline