svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปลี่ยนถังแก๊สเกิดระเบิดเจ้าของบ้านเจ็บ 3 ราย

20 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตือนภัยเปลี่ยนถังแก๊สเกิดระเบิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ขณะเตรียมทำกับข้าวไปขายที่ตลาด เจ้าหน้าที่่ คาดแก๊สรั่ว มีแหล่งความร้อนและเครื่องใช้ไฟฟ้า จึงทำให้เกิดระเบิดขึ้นุ

19 พฤษภาคม 2565  เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุแก๊สระเบิด มีไฟลุกไหม้ ที่บ้านเลขที่ 21 ถนนสารคาม-วาปีปทุม ซอย 4 ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟลวก 3 ราย  จึงประสานหน่วยกู้ภัยเทพนิมิตร กู้ภัยจีเสียงเกาะ และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาสารคาม ให้รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ ก่อนปฐมพยาบาล แล้สนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม แจ้ง ร.ต.อ.ไวพจน์ ไกรวาปี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เปลี่ยนถังแก๊สเกิดระเบิดเจ้าของบ้านเจ็บ  3 ราย
 

จากการตรวจสอบภายในบริเวณบ้านพบว่า ที่ด้านในของตัวบ้านมีการเตรียมการประกอบอาหาร มีร่องรอยไฟไหม้เสียหายที่ถังน้ำและเก้าอี้พลาสติก ส่วนถังแก๊สเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำหล่อเลี้ยงเอาไว้ที่นอกตัวบ้าน โดยมีกลิ่นแก๊สลอยคละคลุ้งตลอดเวลา ก่อนจะเคลื่อนย้ายออกไประบายแก๊สให้ออกจากถังให้หมด

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 3 ราย คือหญิงอายุ 70 ปี ถูกไฟลวกบริเวณแขน ใบหน้า ชายอายุ 55 ปี ถูกไฟลวกทั้งตัว และหญิงอายุ 47 ปี ถูกไฟลวกที่แขนและใบหน้า ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม

ข่าว/ภาพ เอนก  กระแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.มหาสารคาม

เปลี่ยนถังแก๊สเกิดระเบิดเจ้าของบ้านเจ็บ  3 ราย
 

logoline