svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! ผู้ต้องหาขับรถชนแล้วหนี กระโดดรถตร. ลงคลอง ซ่อนใต้ผักตบ สุดท้ายยอม

20 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! ผู้ต้องหาขับชนแล้วหนี กระโดดรถตำรวจ ลงคลอง ซ่อนใต้ผักตบชวา สุดท้ายทนไม่ไหว โผล่มารับสารภาพ ไม่รู้หนีทำไม

20 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกคืนวานนี้(19 พ.ค.)ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันระดมค้นหา นายวรวิทย์ มิ่งขวัญ อายุ 26 ปี หลังกระโดดลงจากท้ายกระบะรถตำรวจ ขณะกำลังถูกควบคุมตัวไปโรงพัก ลงไปซุกซ่อนตัวใต้ผักตบชวาในคลองริมทาง เหตุจาก นายวรวิทย์ ขับรถกระบะไปเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี กระทั่งรถเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ โดยตำรวจและกู้ภัยค้นหานานเกือบ 1 ช.ม. กระทั่ง นายวรวิทย์ ทนอยู่ในน้ำไม่ไหว จึงค่อย ๆ โผล่ศีรษะขึ้นมาให้เห็น

 

เมื่อสอบถามว่ากระโดดหลบหนีทำไม เจ้าตัวให้การว่า ไม่รู้เช่นกันว่าทำไมต้องหลบหนี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม และตรวจวัดแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดในร่างกายอีกครั้ง

ระทึก! ผู้ต้องหาขับรถชนแล้วหนี กระโดดรถตร. ลงคลอง ซ่อนใต้ผักตบ สุดท้ายยอม

 

ระทึก! ผู้ต้องหาขับรถชนแล้วหนี กระโดดรถตร. ลงคลอง ซ่อนใต้ผักตบ สุดท้ายยอม

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณถนนราชพฤกษ์ ขาออก ตรงข้ามทางเข้าวัดใหญ่สว่างอารมณ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว สภาพพังเสียหายทั้งคัน พลิกตะแคงพิงอยู่กับกำแพงบ้าน โดยมีรั้วสังกะสีพังเสียหาย และเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุไปเก็บไว้ที่โรงพัก ทั้งยังพบร่องรอยยางรถยนต์ที่พื้นถนน ลักษณะเสียหลักเป็นทางยาว จากช่องทางหลักหมุนข้ามเกาะกลางถนน ก่อนไปหยุดที่กำแพงบ้านประชาชนริมทาง

 

นายสรศักดิ์ ดวงสา อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองมากับภรรยาและบุตร ขับรถกระบะมาจากสมุทรปราการ เพื่อกลับบ้านย่าน อ.บางบัวทอง ขณะที่ขับรถลงจากต่างระดับบางใหญ่ เพื่อใช้ถนนรัตนาธิเบศร์ เห็นด้านหน้ามีการวางแบริเออร์ทำเบี่ยงไว้ จึงชะลอตัว จู่ ๆ รถกระบะของ นายวรวิทย์ ขับปาดจากช่องทางขวา เพื่อเบี่ยงแทรกมาในช่องทางซ้ายอย่างกระชั้นชิด เกือบจะชนรถของตนเอง จึงกดแตรส่งสัญญาณเตือน

จากนั้นนายวรวิทย์ เริ่มแสดงอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด โดยการเบิ้ลเครื่องใส่ ออกตัวกระชาก และเริ่มมีอาการหนักขึ้นในขณะที่ขับผ่านพ้นในช่วงรถติดมาได้เล็กน้อย นายวรวิทย์ ขับรถแซงขึ้นมาประกบทางขวา ก่อนหักซ้ายปาดหน้ารถของตนเอง ทำให้เกิดเฉี่ยวชนกัน และนายวรวิทย์ ได้ขับรถหนี ตนจึงได้ได้ขับรถตามไปและพยายามบอกให้นายวรวิทย์จอดรถ เพื่อมารับผิดชอบ

 

แต่นายวรวิทย์ เร่งเครื่องหนี กระทั่งนายวรวิทย์ เลี้ยวเข้าไปจอดในปั๊มริมถนนราชพฤกษ์ ตนเองเข้าใจว่านายวรวิทย์ จะลงมาพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย แต่นายวรวิทย์ กลับขับรถออกจากปั๊มหลบหนีต่อ ระหว่างนั้นตนเองได้หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายวีดีโอเพื่อให้เห็นทะเบียนรถและพฤติกรรม ก่อนจะหยุดติดตาม จนมองเห็นในระยะไกลว่ามีรถยนต์เสียหลักจากช่องทางหลัก หมุนข้ามเกาะกลางถนนไปพลิกตะแคงอยู่กับบ้านที่อยู่ริมทาง จึงได้จอดดู ถึงรู้ว่าเป็นรถคู่กรณีของตนเอง

 

ด้านตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำคู่กรณีไว้ ส่วนนายวรวิทย์ ต้องสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงตรวจหาสารเสพติดในร่างกายอีกครั้ง โดยขณะนี้ยังไม่ยอมให้การใดๆ จึงนำตัวไปควบคุมไว้ในห้องขังก่อน

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ สำนักข่าวเนชั่น จ.นนทบุรี รายงาน

 

ระทึก! ผู้ต้องหาขับรถชนแล้วหนี กระโดดรถตร. ลงคลอง ซ่อนใต้ผักตบ สุดท้ายยอม

logoline