svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เอ็นดูผู้ปกครองแอบส่องลูกเปิดเทอมวันแรก

18 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดเทอมวันแรกผู้ปกครองแอบส่องลูกหลานชั้นอนุบาล 1 ด้วยความรักและเป็นห่วง บางคนนั่งร้องไห้ บางคนวิ่งเล่นสนุกสนาน พร้อมนำโทรศัพท์มาถ่ายภาพเก็บไว้ สร้างสีสันวันเปิดเทอม

1 พฤษภาคม 2565 เฟสบุ๊คของโรงเรียนเซนต์กาเบรียลสันติพัฒนา ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ และรูปภาพบรรดาเหล่าผู้ปกครอง กำลังแอบส่องดูบุตรหลาน เข้าห้องเรียนในวันเปิดเทอมวันแรก พร้อมระบุข้อความว่า “เปิดเทอมวันแรก ก็จะประมาณนี้ครับ ทางโรงเรียนขอขอบพระคุณผู้ปกครองที่ไว้ใจให้ทางเราดูแลลูกหลานของท่าน” โดยในคลิปวีดีโอจะเห็นว่าผู้ปกครองหลายท่านแอบมองบุตรหลานของตนเองจากหน้าต่างห้องเรียน อย่างใจจดใจจ่อด้วยความที่เป็นห่วงว่าบุตรหลานของตนเองว่าจะอยู่ได้ไหม หรือจะงอแงร้องไห้กลับบ้าน ผู้ปกครองบางคนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายวีดีโอเก็บไว้ก็มี

เอ็นดูผู้ปกครองแอบส่องลูกเปิดเทอมวันแรก

 

ด้านคุณครูมนตรี พิจิตรอาจ เจ้าของคลิป บอกว่า ในคลิปเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ที่เพิ่งเคยมาโรงเรียนเป็นครั้งแรก และก็เป็นครั้งแรกที่ต้องห่างจากพ่อแม่ผู้ปกครอง ดังนั้นทางผู้ปกครองจึงมีความเป็นห่วงเป็นพิเศษ จึงเกิดภาพน่ารักๆ แบบนี้ ให้เห็น เป็นประจำทุกปี

จึงขอให้ผู้ปกครองเชื่อมั่นว่าทางโรงเรียนจะดูแลบุตรหลานท่านเป็นอย่างดี เชื่อว่าไม่กี่วันเด็กๆ ก็จะคุ้นเคยกับโรงเรียนและเพื่อนๆ เพราะว่าทางโรงเรียนมีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้เรียนรู้มากมาย เชื่อว่าเด็กๆ จะสนุกไปกับกิจกรรมของโรงเรียน

ข่าว/ภาพ  อารีย์ สีแก้ว สำนักข่าวเนชั่น เพชรบูรณ์

เอ็นดูผู้ปกครองแอบส่องลูกเปิดเทอมวันแรก

logoline