svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ดาราละคร “ขุนช้าง ขุนแผน” ปลิดชีพตัวเอง ดับคาบ้านพัก ย่านบางบัวทอง

17 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาราตัวประกอบวัย 47 ปี รับบทเป็นผู้ใหญ่บ้าน ละครเรื่องขุนช้าง ขุนแผน ปลิดชีพตัวเอง ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงขมับ เสียชีวิตคาบ้านพัก ย่านบางบัวทอง ขณะที่น้องเขย บอกรู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่า จะตัดสินใจจบชีวิต เบื้องต้นพบมีอาการป่วยเป็นโรคความดัน เบาหวาน และหัวใจ

วันนี้  (17 พ.ค.65)  ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดภายใน หมู่บ้านพฤกษา3 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูนิธิร่วมกตัญญู รีบเดินทางไปตรวจสอบ

 

ดาราละคร “ขุนช้าง ขุนแผน” ปลิดชีพตัวเอง ดับคาบ้านพัก ย่านบางบัวทอง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย นั่งอยู่บนโซฟา ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุนันท์ เทพหวัง อายุ 47 ปี อาชีพนักแสดงตัวประกอบ สภาพศพ ใบหน้าเละ ไม่สวมเสื้อ ใส่ผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว นอกจากนี้ยังพบปืนลูกซอง​ เรมินตั้น​870 จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนลูกปืนเบอร์ 12 บรรจุอยู่ในรังเพลิง 2 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันนางหัฐยา เทพหวัง อายุ 43 ปี (ภรรยา) และลูก ต่างร่ำให้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม นายโฆษิต อุ้ยมาก อายุ 47 ปี น้องเขย ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันนี้ประมาณ 10.00 น. พี่เขยได้จ้างให้ตนเอง เข้ามาปูกระเบื้องที่ห้องครัว ซึ่งก่อนเกิดเหตุ พี่เขยได้นั่งดื่มเบียร์ และเปิดเพลงฟัง โดยที่ไม่ได้พูดคุย หรือสั่งเสียอะไรเลย โดยปกติแล้ว ที่บ้านพี่เขยพักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน คือ พี่เขย ภรรยา ลูกชายและลูกสาว ตนไม่ทราบว่าพี่เขย ไปเจออะไรมา หรือมีปัญหาอะไร ตอนนี้รู้สึกช็อค และตกใจ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

 

ดาราละคร “ขุนช้าง ขุนแผน” ปลิดชีพตัวเอง ดับคาบ้านพัก ย่านบางบัวทอง

 

ทางด้านนายประสพ​ โชค​สุวรรณเนตย์ อายุ​ 58 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ได้ยินเสียงดังประมาณ 14.45 น. ตอนแรกคิดว่า กระเบื้องหล่น เพราะน้องเขยผู้ตาย กำลังทำกระเบื้องอยู่ จากนั้นได้มีคนวิ่งมาบอกให้ตนไปเรียกรถพยาบาล เพราะมีคนยิงตัวตาย ตอนนั้นไปดูพบว่า ใบหน้าคนตายหายไปทั้งหน้า และไม่รู้ว่าผู้ตายเครียดเรื่องอะไร ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดัน หัวใจ แต่ไม่น่าจะเป็นโรคซึมเศร้า เพราะก่อนหน้านี้ เป็นดาราตัวประกอบหลายเรื่อง ที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้ยินเสียงว่ามีการ ทะเลาะกัน

 

ดาราละคร “ขุนช้าง ขุนแผน” ปลิดชีพตัวเอง ดับคาบ้านพัก ย่านบางบัวทอง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดเรื่องโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ ซึ่งมีทั้ง ความดัน เบาหวาน โรคหัวใจ อย่างไรก็ตาม ต้องเชิญคนในครอบครัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป ทั้งนี้ นายสุนันท์ เทพหวัง เคยเป็นนักแสดงตัวประกอบละครหลายเรื่อง โดยล่าสุดเล่นละครเรื่องขุนช้าง ขุนแผน รับบทเป็นผู้ใหญ่บ้าน ออกอาการทางสถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งหนึ่ง

logoline