svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แก้ไขแล้วภาพสายสื่อสารถูกทิ้งตลาดพลู สำนักงานเขตธนบุรีสั่งเอาออกเกลี้ยง

13 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขับเคลื่อนด้วยการด่า แก้ไขแล้วภาพสายสื่อสารถูกทิ้งตลาดพลู สำนักงานเขตธนบุรี ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเอาออกเกลี้ยง

 

ความคืบหน้ากรณีที่วานนี้ (12 พ.ค.) โซเชียลได้มีการแชร์ภาพจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง unseen tour Thailand ที่สมาชิกเพจได้มีการแชร์ภาพถ่ายบรรยากาศวิถีชีวิตของผู้คนบริเวณสถานีรถไฟตลาดพลู กทม. แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตสะดุดตาเป็นอย่างมากคือ สายสื่อสารที่รกรุงรังจนน่าตกใจ ซึ่งภายหลังชาวเน็ตวิจารณ์กันสนุกสนาน พร้อมฝากความหวังไว้ให้ผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ (อ่านข่าว) 

 

 

ชาวเน็ตฮือฮาภาพถ่ายตลาดพลูจากเพจดัง งานนี้สวยสะดุดตา (สายสื่อสาร)
 

 

ล่าสุดวันนี้ (13 พ.ค.) มีรายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าแก้ภาพที่น่าไม่ประทับใจต่อผู้พบเห็นดังกล่าวแล้ว โดยเพจเฟซบุ๊ก ขาเกือบพลิก ได้โพสต์อัปเดตความคืบหน้าโดยระบุว่า 

 

เมื่อวานเพิ่งแชร์ไป เพจ unseen tour Thailand ที่ตลาดพลู ไม่น่าเชื่อ เขตเค้ารีบส่งคนมาเก็บสายสื่อสารเน่าๆ เลยครับ จริงๆ แค่แชร์เล่นๆนะครับ ไม่คิดว่าจะให้มาแก้จริง ๆ มาเลยสะงั้น ปล. เค้ามาแค่เก็บมัดรวมสายนะครับ ไม่ได้ลงดิน ขอบคุณที่มาคับ 555 

 

ปล. คราวหน้ากรุณาใส่ชุดเซฟตี้มาหน่อย ก็ดีนะครับ เห็นแล้วเพลียจิต  

 

โพสต์อัปเดตการแก้ไขปัญหาสายสื่อสารที่ตลาดพลู
 

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตธนบุรี ขอขอบคุณแอดมินเพจสำหรับข้อมูลดังกล่าว
สำนักงานเขตธนบุรี ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาดำเนินการแก้ไขโดยให้รื้อย้ายสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบต่อไป

 

ทั้งนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในเบื้องต้น วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 สำนักงานเขตธนบุรีได้จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไขสายสื่อสาร บริเวณสถานีรถไฟตลาดพลู และซอยเทอดไทย 33 ตามภาพถ่ายที่แนบ 

 

 

ภาพการแก้ไขปัญหาสายสื่อสารที่ตลาดพลู

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจ Unseen Tour Thailand  / Sila Piyatammarat / ขาเกือบพลิก

logoline