svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คาดก๊วนโจ๋เขม่น ยกพวกปาระเบิด-แทงอริ เจ็บ

13 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สน.ลาดพร้าว คาดมูลเหตุก๊วนโจ๋ยกพวกปาระเบิด-แทงอริเจ็บ จากการเขม่นกัน ขณะที่เรียกบุคคลตามภาพวงจรปิดสอบคลี่คลายปม ยัดไม่เกี่ยวเรื่องสถาบันฯ-ยาเสพติด ส่วนเรื่องแก้แค้นขโมยรถ จยย. อยู่ในขั้นตอนสอบสวนหาข้อเท็จจริง ย้ำ ตร.มีมาตรการป้องกันเหตุมาโดยตลอด

ความคืบหน้าเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกปาระเบิดปิงปอง พร้อมใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุเกิดย่านแฮปปี้แลนด์เมื่อช่วงเย็นวาน(12พ.ค.)ที่ผ่านมา จนตำรวจ สน.ลาดพร้าว ทำการสืบสวนสอบสวน ตลอดจนเชิญตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาทำการสอบปากคำ จนทราบว่าผู้บาดเจ็บเคยมีประวัติลักรถจักรยานยนต์ ย่านลาดพร้าว บ่อยครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุก็เคยมีประวัติรถจักรยานยนต์หาย

 

ล่าสุด พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยภายหลังการประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีนานกว่า 3 ชั่วโมง ว่า เบื้องต้นตำรวจได้เชิญกลุ่มบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ และปรากฎตามภาพกล้องวงจรปิด มาสอบปากคำแล้วบางส่วน ส่วนคนที่เหลืออยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำ ซึ่งส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน และตำรวจจะแยกว่ามีบุคคลใดบ้างเป็นผู้ก่อเหตุ

สำหรับมูลเหตุจูงใจ เชื่อว่าเป็นการเขม่นของกลุ่มวัยรุ่น ทั้ง 2 กลุ่ม แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นเรื่องใด ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งระหว่างสถาบัน หรือประเด็นยาเสพติด ขณะที่ประเด็นเป็นการแก้แค้นที่ผู้บาดเจ็บเคยลักรถจักรยานยนต์ หรือไม่นั้น ตำรวจยังไม่มีข้อมูลยืนยันแน่ชัด ต้องรอสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องก่อน พร้อมยืนยันว่าตำรวจ สน.ลาดพร้าว มีมาตรการป้องกันเหตุกลุ่มของวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทมาโดยตลอด

คาดก๊วนโจ๋เขม่น ยกพวกปาระเบิด-แทงอริ เจ็บ

logoline