svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดแชต “แม่แตงโม” หลัง “ทนายเดชา” อ้างไม่ติดใจปอกินยาเสียสาว

13 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดแชต “แม่แตงโม” หลัง “ทนายเดชา” อ้างไม่ติดใจปม “ปอ” กินยาเสียสาว ระบุชัด คุณเม่ไม่เคยคุยกับใครเรื่องนี้เลย

จากกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  ได้แถลงข่าวโชว์คลิปหลักฐานเด็ดคดีการตาย "แตงโม" โดยมีการเปิดคลิปตำรวจแอบเอาศพดาราสาวมาเปรียบเทียบกับใบพัดเรือ ทั้งที่ไม่มีการแจ้งญาติๆ และผิดหลักนิติเวช ก่อนเจอบาดแผลเพิ่มเติม โยงขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ

 

เปิดแชต “แม่แตงโม” หลัง “ทนายเดชา” อ้างไม่ติดใจปอกินยาเสียสาว

 

นอกจากนี้การเปิดเผยผลตรวจเลือด และตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของพยานบุคคลในเรือลำเกิดเหตุ ผลการตรวจพิสูจน์ตัวอย่างเลือดโดยวิธี Gas Chromatography ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์แต่อย่างใด แต่ผลการตรวจหาสารเสพติดของพยานบุคคลจำนวน 1 ราย ตรวจพบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam หรือยาเสียสาว ซึ่งต่อมา นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ยอมรับว่าเป็นตนเองที่ตรวจพบ “ยา Alprazolam”  ซึ่งยาที่ใช้เป็นยา Alprazolam ขนาด 0.5 มิลลิกรัม ซึ่งได้มาจากคลินิกแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่ากินยาเพื่อแก้เครียด

โดยในประเด็นนี้ “ทนายเดชา” หรือ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้ต่อต่อสายไปยังนางภนิดา แม่ของแตงโม ถึงเรื่องประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น นางภนิดา กล่าวว่า ถ้าเรื่องยาเสียสาว ไม่ได้พบในตัวของลูกสาว ตนเองไม่ติดใจอะไรแล้ว เพราะกระบวนการทางการสืบสวนได้เสร็จสิ้นแล้ว ตนเองมีหน้าที่เดินหน้าต่อ จัดการเรื่องพิธีฌาปนกิจศพของลูกสาว เพราะตอนนี้แตงโมหนาวมากแล้ว ส่วนหลังจากนี้ทุกคนจะต่อสู้เรื่องคดีต่อ ก็ไม่ขัด และเตรียมฟาดกลับคนที่มาต่อว่าตนเองด้วย ส่วนที่นายอัจฉริยะบอกไม่ให้ค่าตนเองนั้น ตนเองก็ไม่ให้ค่าเขาเหมือนกัน

 

เปิดแชต “แม่แตงโม” หลัง “ทนายเดชา” อ้างไม่ติดใจปอกินยาเสียสาว

 

 

ล่าสุด (13 พ.ค.65) มีข้อความแชตโดยว่าเป็นเป็นบทสนทนาของ “แม่แตงโม” ได้พูดถึงประเด็นเรื่องยาเสียสาวว่า “ช่วยตรวจสอบให้คุณแม่หน่อยว่าคุณแม่ให้สัมภาษณ์ว่าคุณแม่ไม่ ติดใจเรื่องปอกินยาเสียสาว คุณเม่ไม่เคยคุยกับใครเรื่องนี้เลย”

 

เปิดแชต “แม่แตงโม” หลัง “ทนายเดชา” อ้างไม่ติดใจปอกินยาเสียสาว

logoline