svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พล.ต.จำลอง" เขียนจดหมายฝากคนกรุงฉีกผลโพล เลือก "รสนา" เป็นผู้ว่าฯ กทม.

12 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟังมหาสี่ขัน! พล.ต.จำลอง เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเอง ฝากคนกรุงเทพฯ เลือก "รสนา" เป็นผู้ว่าฯ กทม. เปลี่ยนผลโพลเหมือนสมัยตัวเอง

เหลืออีกไม่กี่วันแล้วก็จะถึงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่จะมีเลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ค. นี้ ทำให้ช่วงนี้จะเห็นบรรดากองเชียร์และผู้สนับสนุนผู้ที่ลงชิงชัย ต่างออกมาเร่งช่วยหาเสียงกับผู้สมัครฯ ผู้ว่าฯ กทม. ที่ตนนั้นถือหางอยู่ชิงดำ และที่ผ่านมาก็มีผลโพลหลายสำนักออกมาเรื่อย ๆ ว่า ผู้สมัครรายใดนั้นจะเข้าวินได้สำเร็จ

 

ล่าสุดวันนี้ (12 พ.ค.) นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ คณบดีสถาบันแพทย์แผนบูรณาการและเวชศาสตร์ชะลอวัย มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ ระบุว่า

 

"ลุงจำลอง ขอฝากชาว กทม. ช่วยกันเลือกรสนา เบอร์ 7 เปลี่ยนผลโพลให้ได้เหมือนสมัยเลือกลุงจำลอง" 

 

 

โพสต์นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์
 

วันนี้ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) ได้เขียนหนังสือด้วยลายมือตัวเองขอให้ชาว กทม. ไปเลือก รสนา โตสิตระกูล หมายเลข 7 เป็นผู้ว่าฯ กทม. ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ โดยเขียนข้อความดังนี้

 

“วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ผมขอฝากชาว กทม. มาช่วยกันเลือกคุณรสนา เบอร์ 7 เป็นผู้ว่าฯ กทม. เปลี่ยนผลโพลทั้งหลายได้ ให้เหมือนสมัยที่เคยเลือกผมนะครับ ผมมั่นใจว่าถ้าพร้อมกันเลือกคุณรสนา จะไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอนครับ”  

 

 

พล.ต.จำลอง เขียนจดหมายฝากคนกรุง เลือก รสนา เป็นผู้ว่าฯ กทม.

พล.ต.จำลอง เขียนจดหมายฝากคนกรุง เลือก รสนา เป็นผู้ว่าฯ กทม.

พล.ต.จำลอง เขียนจดหมายฝากคนกรุง เลือก รสนา เป็นผู้ว่าฯ กทม.

 

 

 


 

มีรายงานว่า สำหรับ น.ส.รสนา เป็นอดีต ส.ว. กทม. ที่ได้รับการเลือกตั้งด้วยคะแนนอันดับ 1 กว่า 7 แสนคะแนนในปี 2551 และในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ปี 65 นี้ น.ส.รสนา นั้นได้ลงเป็นผู้สมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ รสนาชิงเปิดตัวตั้งแต่ปลายปี 2562 พร้อมสโลแกน "กทม. มีทางออกบอกรสนา" 

 

 

รสนา โตสิตระกูล
 

logoline