svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยื่นฝากขัง"ส.อ.เจษฏา" ตามยึด"ปอร์เช่" แล้ว

10 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคุม" ส.อ.เจษฎา" ฉ้อโกงค่าเช่ารถหรู ยื่นฝากขังบ่ายนี้ หลังติดตามเพื่อน "สิริบูรณ์ ปัดชา"พร้อมของกลาง ได้แล้ว

จากกรณี ส.อ.เจษฎา ศรีมหาสันติ ทหารสังกัด ค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ก่อเหตุหลบหนีออกจากสถานที่คุมขัง ภายในค่ายทหาร ระหว่างถูกลงทัณฑ์ เนื่องจากกระทำความผิดฐานฉ้อโกงเงินสวัสดิการ โดยมีพ่อให้การช่วยเหลือในการหลบหนี เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา กระทั่ง ถูกตำรวจ สน.ท่าข้าม ติดตามจับกุมมาได้แล้ว เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

ล่าสุด วันที่ 6 พฤษภาคม 2565  ตำรวจชุดสืบสวน สน.ท่าข้าม ได้จับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 1 ราย คือ  นายสิริบูรณ์ ปัดชา ซึ่งเป็นเพื่อนของ ส.อ.เจษฎา พร้อมสามารถติดตามอายัดรถยนต์หรู ยี่ห้อ Porsche  รุ่น Boxster 718 สีเทา มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ซึ่งเป็นของกลางที่ผู้ต้องหา  โพสต์ปล่อยเช่า 

ยื่นฝากขัง"ส.อ.เจษฏา" ตามยึด"ปอร์เช่" แล้ว ยื่นฝากขัง"ส.อ.เจษฏา" ตามยึด"ปอร์เช่" แล้ว

ยื่นฝากขัง"ส.อ.เจษฏา" ตามยึด"ปอร์เช่" แล้ว

โดยเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ส.อ.เจษฎา ว่าจ้างนายสิริบูรณ์ ด้วยค่าจ้าง 5,000 บาท ให้ไปติดต่อเช่ารถหรูยี่ห้อ Porsche Boxster 718 สีเทา มูลค่ารถ 7 ล้านบาท โดยตกลงราคาเช่ารายวันที่วันละ 29,000 บาท เป็นเวลา 3 วัน รวมราคาเช่า 87,000 บาท และนัดส่งมอบรถกันเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่เซ็นทรัล พระราม 2 จนกระทั่งวันที่ 5 พฤษภาคม ผู้เสียหายพบว่าสัญญาณจีพีเอสที่ติดอยู่กับตัวรถถูกตัดไป จึงมาแจ้งความ ซึ่งจากแนวทางการสืบสวนทราบว่า มีการนำรถคันดังกล่าวไปจำนำที่เต็นท์รถแห่งหนึ่ง

 

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา  นำส่งฝากขังศาลอาญาธนบุรี  เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

 

logoline