svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เดือดจัด "อดีตเมียพระย้อย" ฟาดพวกยุ่งเรื่องชาวบ้าน หลังถูกขุดอดีต

06 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อดีตภรรยา" โพสต์เดือดหลัง “พระธวัฒน์ จักกวโร” หรือ“พระย้อย” ถูกชาวเน็ตขุดอดีต ฟาดแรงพวกยุ่งเรื่องชาวบ้าน เอาตัวเองให้รอด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่องหลังจาก “พระธวัฒน์ จักกวโร” หรือ “หลวงพี่ย้อย” ออกมาปล่อยคลิปแฉความสัมพันธ์ของ “อดีตพระกาโตะ” และ “สีกาตอง” แต่ต่อมามีผู้ออกมาให้ข้อมูลพร้อมปล่อยภาพอ้างว่าพระย้อยพัวพันกับสีกาสาว จนกระทั่งในที่สุดมีการออกมาให้ข้อมูลว่าบุคคลในภาพคืออดีตภรรยาของพระย้อย

 

ล่าสุด "ครูบีภรรยาพระย้อย" ได้มีการอัปเดตโพสต์ถึงประเด็นนี้ ว่า "พวกยุ่งเรื่องชาวบ้าน มันหนักส่วนไหนถามหน่อยครับ เอาตัวเองให้รอดเถอะ จะทำอะไรกับใครจะอยู่กับไปไหนกับใคร มายุ่งเรื่องส่วนตัวทำไม พวกยุ่งเรื่องชาวบ้าน"

 

เดือดจัด "อดีตเมียพระย้อย" ฟาดพวกยุ่งเรื่องชาวบ้าน หลังถูกขุดอดีต

 

"เดี๋ยวเจอกันที ปากเก็บไว้ให้กินข้าวสุกเถอะ ทำให้เสียชื่อ เดี๋ยวเจอกันที อีกโพสต์ระบุว่า บอกกล่าวคนนอกไม่ใช่พี่น้องเราสองคนนะ บอกคนนอกที่ชอบวุ่นวาย ทำมาหวังดีและมาหัวพอได้คิดรึว่าจะกลัว ความดีเท่านั้นที่แพ้ใจคน ถ้าคิดได้นะ คนไม่ดี ที่ยุ่งทำให้วุ่นวายคือปัญหาที่เกิด ทำให้บานปลาย ไปคิดดู ถ้ามีสามัญสำนึกเป็นคนอยู่ไหม ใครที่ยุ่งเรื่องครอบครัวเรา ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรไม่สมควรมามั่ว "

"บางครั้งดูเหมือนแรงแต่อย่าคิดคาดการไปเอง บางครั้งถ้าอยู่กันสองคนไม่แน่เคลียร์กัน ลงตัวง่ายขึ้นก็เป็นไปได้ คนสองคนได้นั่งคุยกันสองคนเดี๋ยวคุยกันได้จบกันง่ายก็เป็นไปได้นะ ต่อให้มีปัญหาแรงแค่ไหนหรือกี่ครั้งไม่สามารถบอกได้ บางครอบครัวก็ไม่เคยมีปัญหา จะให้เหมือนกันทุกครอบครัวเป็นไปไม่ได้ ครอบครัวมีปัญหากันมันธรรมดา อย่าคิดทำหนักๆ"

 

เดือดจัด "อดีตเมียพระย้อย" ฟาดพวกยุ่งเรื่องชาวบ้าน หลังถูกขุดอดีต

 

"เหมือนกันทุกคนอย่ามองว่าการลงมือทำไปแรงๆ อย่าคิดเช่นนั้น หรือทำไม่แรงก็ได้นะ คนทุกคนมีอาการบางอารมณ์แวบเดียว เดี๋ยวสักพักก็คิดได้กับสามัญสำนึกได้ว่าเราทำไปได้ง่ายและมาขอโทษกัน และให้อภัยกัน ทุกอย่างจะมีความน่ารักทุกสิ่งสอนบทเรียนเราเอง ไม่มีใครรู้ล่วงหน้าหรอกว่าอนาคตว่าจะเกิดอะไรขึ้นและใครๆก็ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกเชื่อสิ"

นอกจากนี้อดีตภรรยาพระย้อยอีกโพสต์ภาพข้อความว่า "ก่อนจะว่า เขาไร้ค่า เรามีค่า แค่ไหน ก่อนจะว่า เขาไม่ดี เรามีดีอะไร พร้อมกับระบุข้อความว่า คนดีเขาไม่เห่าหรอก เดี๋ยวได้รู้กัน ทำมาอ้าง มารยาทไปนั่งพี่พอได้ ขำไม่ออก อีกโพสต์ภาพกระบือ พร้อมกับระบุข้อความว่า กระบือยังหน้าไหว้ กว่าผู้ใหญ่บางคน กระบือยังมีค่ายังรู้สึกสามัญสำนึกรู้จักทำดีช่วยคน แต่คนนี้แหละที่ทำฉลาดทำหวังดี แต่บางเรื่องราวไม่เหมาะสมควรมายุ่ง อย่าโตแต่ตัวความคิดต้องคิดได้สิ หน้าที่การดีจริงว่าจะใช่นิสัยแต่นิสับคนนิแหละที่แก้ไม่ได้"

 

เดือดจัด "อดีตเมียพระย้อย" ฟาดพวกยุ่งเรื่องชาวบ้าน หลังถูกขุดอดีต

logoline