svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฉุนขาด!ตามหาลูกไม่เจอ จ่อยิงหัวเพื่อนบ้าน3นัด โชคดีกระสุนด้าน

02 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่รู้โมโหมาจากไหน พ่อตามหาลูกสาวที่บ้านเพื่อนบ้าน พอไม่เจอแล้วฉุน ใช้ปื่นยิงหัวคนในบ้าน3นัด โชคดีกระสุนด้าน คนในบ้านรุมยำและแย่งปืนก่อนหลบหนีไป

2 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ร.ต.อ.ประเสริฐ โคบำรุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทยิงกันที่บ้านเลขที่7ซอย12ถนนพิพัฒมงคล ต.กุดป่องอ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งพร้อมด้วยชุดสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน2ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งตึก พบนายเอกสิทธิ์ ศิริพรอายุ35ปี พร้อมคนในบ้าน รอพบ จนท.ตร. และมอบอาวุธปืนลูกซองเบอร์12ไทยประดิษฐ์ ที่แย่งมาจากนายรม ไม่ทราบนามสกุล อายุ56ปี ผู้ก่อเหตุ ที่หลบหนีไปก่อนหน้า
ฉุนขาด!ตามหาลูกไม่เจอ จ่อยิงหัวเพื่อนบ้าน3นัด โชคดีกระสุนด้าน

นายเอกสิทธิ์ สิริพร อายุ35ปี หลานเจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังทำกับข้าวอยู่ ในบ้านมียาย77ปี นางขวัญล้ำ ศิริพร อายุ48ปี นางสาววรรณณิศา ศิริพร อายุ19ปี ท้อง4เดือนนายเจษฎา บัวระภา อายุ23ปี และน้องอิงอิง อายุ4ขวบ อยู่ภายในบ้าน มีนายรม ไม่ทราบนามสกุล อายุ56ปี บ้ายอยู่ห่างออกไป5-6หลัง ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ100สีฟ้าน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาหาตนเองที่บ้าน ถามหาน้องโบตั๋น อายุ21ปี ลูกสาวนายรม ว่ามาที่บ้านหลังนี้หรือเปล่า ตนเองบอกว่ากลับไปแล้ว จู่ๆ นายรมชักอาวุธปืนลูกซองสั้นเบอร์12จ่อยิงที่ศีรษะตนเองแต่กระสุนด้าน จากนั้นนายรมบรรจุกระสุนใหม่ จ่อยิงกลางหน้าผากนายบัวระภา อายุ23ปี แต่กระสุนด้าน จึงจ่อยิงนัดที่3กระสุนด้าน ตนเองและคนในบ้านช่วยกันแย่งปืนมาจากนายรม และช่วยกันรุมกระทืบ จนนายรมวิ่งหนีไปขึ้นคร่อมรถ จยย. เพื่อหลบหนี แต่ได้กระโดดถีบรถจนล้ม นายรมหนีเข้าป่าหายไปในความมืด จากนั้นรีบแจ้ง จนท.ตร.  ส่วนนายเจษฎา บัวระภา อายุ23ปี เล่าว่า ตนเองถือว่าโชคดีมาก โดนยิงกลางหน้าผาก2นัด กระสุนด้านทั้ง2นัด เพราะพกพระพุทธศิลามงคลมิ่งเมือง ทำให้แคล้วคลาดรอดตายมาได้

ฉุนขาด!ตามหาลูกไม่เจอ จ่อยิงหัวเพื่อนบ้าน3นัด โชคดีกระสุนด้าน

นางขวัญล้ำ ศิริพร อายุ48ปีเล่าว่า ปกติน้องโบตั๋นลูกสาวนายรม จะนัดเพื่อนชายมาเจอที่หลังบ้านตนเองบ่อย จนมาช่วงเย็นน้องโบตั๋นมาที่บ้าน แต่ไม่เจอเพื่อนชายจึงเดินกลับ ผ่านไป10นาที นายรมพ่อน้องโบตั๋น ขี่ จยย.มาตามลูกสาว และถามหานายนายเอกสิทธิ์ สิริพร ซึ่งเป็นหลาน แล้วชักปืนลูกซองจ่อยิงที่ศีรษะ1นัด แต่กระสุนด้าน จากนั้นนายเจษฎา บัวระภา อายุ23ปี ลูกเขยเข้ามาช่วย ถูกนายรมจ่อยิงเผาขนที่หน้าผากแต่กระสุนด้าน จากนั้นจ่อยิงเป็นนัดที่3กระสุนด้าน พวกตนช่วยกันแย่งปืนและรุมกระทืบนารม จนนายรมวิ่งไปขึ้นรถ จยย. เพื่อหลบหนี จึงกระโดดถีบจนล้มล้ม วิ่งหนีเข้าไปไป แล้วรีบแจ้งตำรวจทันที ถือว่าโชคดีมากที่ยิงหลานและลูกเขย3นัด กระสุนด้านทุกนัด

ฉุนขาด!ตามหาลูกไม่เจอ จ่อยิงหัวเพื่อนบ้าน3นัด โชคดีกระสุนด้าน

ภาพ/ข่าว – บุญชู ศรีไตรภพ สำนักข่าวเนชั่น จ.เลย

logoline