svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แซน วิศาพัช" วอนสังคมหยุดด่าคดี "แตงโม" ยืนยันดาราสาวไปปัสสาวะจริง

01 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แซน" เผยข้อเท็จจริงคดี "แตงโม นิดา" ไม่มีอะไรเปลี่ยน ฝากสังคมยุติการด่า - ต่อว่า หากมีหลักฐานให้เอามาโชว์ ยืนยันดาราสาวไปปัสสาวะจริง

ความคืบหน้ากรณีที่วันนี้ (1 พ.ค.) แซน วิศาภัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนายความเข้าแจ้งความเอาผิด "จิน" สามี "หนิง ปณิตา" ฐานหมิ่นประมาทฯ พร้อมเตรียมเรียกค่าเสียหาย 8 หลัก และเล็งเอาผิดดาราสาวด้วย เผยถูกทัวร์ลงสนุกดี เชื่อ "กระติก" เตรียมเอาผิดคนหมิ่นประมาทเช่นกัน (อ่านข่าว)

 

 

แซน วิศาภัช มโนมัยรัตน์ พร้อมทนายความเข้าแจ้งความเอาผิด "จิน" สามี "หนิง ปณิตา" ฐานหมิ่นประมาทฯ

 

 

ภายหลังพบพนักงานสอบสวน แซน วิศาภัช เผยถึงคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ว่า ข้อเท็จจริงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องการปัสสาวะนั้นตนไม่มีความจำเป็นที่ต้องโกหกเพื่อปกป้องคนบนเรือ แม้แตงโมจะไม่มีอาการเมา แต่ก็กล้าปัสสาวะ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะพลัดตก และทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก  

 

 

"แซน วิศาภัช มโนมัยรัตน์" ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา
 

ส่วนผู้ที่ครหาว่าตนยังโกหกอยู่ ขอให้พักการกระทำไม่ทำให้เกิดประโยชน์ ส่วนจะฟ้องกลับหรือไม่ ก็คงต้องพิจารณาร่วมกับทนายความ ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีใครอยากให้เกิด ทุกคนล้วนรู้สึกตกใจ ขณะนั้นทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ไม่มีใครอยากให้เพื่อนเสีย เรื่องการฆาตกรรมก็ขอให้หยุดพูด

 

ส่วนประเด็นที่รู้จักกับคนใหญ่คนโต ก็ต้องไปถามว่าเอามาจากไหน ซึ่งภาพที่เป็นประเด็นนั้น ตนเพียงแค่ให้กำลังใจกัน อยากให้คดีจบไว ๆ ซึ่งตนได้มีการพูดคุยกับคนอื่นบ้าง โดยทราบว่า กระติกจะฟ้องผู้ที่กล่าวหา แต่คนอื่นนั้นตนไม่ทราบ ทั้งนี้ อยากบอกกับสังคมว่าขอให้เพลาเรื่องด่า หรือ ต่อว่า เพราะไม่ทราบถึงข้อเท็จจริงทั้งหมด หากใครมีหลักฐานก็ขอให้ออกมา

 

 

ดาราสาว "แตงโม นิดา"
 

แซน วิศาภัช กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ แตงโม ปัสสาวะนั้น ตนไม่ได้โกหก จะโกหกไปเพื่ออะไร ส่วนจะปัสสาวะอย่างไรนั้นตนก็ไม่ได้ไปนั่งจ้องเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น พวกตนพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะหาร่างแตงโมแล้ว โดยทุกคนอยู่ในที่เกิดเหตุกันชั่วขณะหนึ่ง แต่ตกใจเพราะมีสื่อมวลชน จึงออกไปจากที่เกิดเหตุหลังจากนั้น ซึ่งทุกคนไม่สามารถรับมือกับเหตุการณ์ลักษณะนี้ได้

 

 

"แซน วิศาภัช มโนมัยรัตน์" ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา

logoline