svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดตัว“ไอติม พริษฐ์” นั่งตำแหน่ง ผู้จัดการสื่อสารฯ พรรคก้าวไกล

30 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัว “ไอติม พริษฐ์” นั่งตำแหน่ง ผู้จัดการสื่อสารและการรณรงค์นโยบายของพรรคก้าวไกล ย้ำต้องมีรัฐธรรมนูญใหม่ที่แก้ทุจริตได้จริง

ในงานประชุมใหญ่สามัญพรรคก้าวไกลที่ มธ.รังสิต วันนี้ มีการแต่งตั้งรองเลขาธิการพรรค ประจำภารกิจ 4 ด้าน ได้แก่ นายสุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ รองเลขาธิการพรรค ด้านความร่วมมือระหว่างพรรคการเมือง นายธีรเศรษฐ พัฒน์วราพงษ์ รองเลขาธิการพรรค ด้านความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรและการต่างประเทศ นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ รองเลขาธิการพรรค ด้านกิจการภายในและการเลือกตั้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ รองเลขาธิการพรรค ด้านพัฒนาระบบ ข้อมูล และดิจิทัล

เปิดตัว“ไอติม พริษฐ์” นั่งตำแหน่ง ผู้จัดการสื่อสารฯ พรรคก้าวไกล

นอกจากนี้ในส่วนของกองโฆษก มีการแต่งตั้ง นายรังสิมันต์ โรม เป็นโฆษกพรรคก้าวไกล โดยมี นางสาวสุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา และนายกรุณพล เทียนสุวรรณ เป็นรองโฆษกพรรค รวมถึงในส่วนของกองอำนวยการการเลือกตั้งมีการแต่งตั้ง “นายพริษฐ์ วัชรสินธุ” หรือ “ไอติม” อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้จัดการการสื่อสารและการรณรงค์นโยบายของพรรคก้าวไกล

เปิดตัว“ไอติม พริษฐ์” นั่งตำแหน่ง ผู้จัดการสื่อสารฯ พรรคก้าวไกล

เปิดตัว“ไอติม พริษฐ์” นั่งตำแหน่ง ผู้จัดการสื่อสารฯ พรรคก้าวไกล

“นายพริษฐ์” กล่าวบนเวที ระบุว่า รัฐธรรมนูญปี 2560 คือ ปัญหาอุปสรรคสำคัญในการพัฒนาทางการเมือง และการพัฒนาทางเศรษฐกิจ หากประเทศจะมีเสถียรภาพได้ ต้องมีรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ที่ไม่เปิดช่องให้ศาล หรือสถาบันทางการเมืองใดๆ เปิดช่องการรองรับรัฐประหาร ส่งเสริมการผูกขาดตลาดเสรี เท่าเทียม ทลายการผูกขาด รวมถึงการจัดการกับวุฒิสภา ซึ่งเป็นกลไกสืบทอดอำนาจของคณะรัฐประหาร นอกจากนี้ยังต้องสร้างกลไกจัดการการคอร์รัปชั่น สร้างระบบที่ดี ต้องมีรัฐธรรมนูญใหม่ที่แก้ทุจริตได้จริง คุ้มครองสิทธิคนไทยในการเข้าถึงข้อมูลรัฐ และคุ้มครองผู้ที่ออกมาเปิดเผยการทุจริตของรัฐ รัฐธรรมนูญปัจจุบันปัญหาเยอะมาก แต่หลายปีที่ผ่านมากลับถูกแก้ไขแค่เรื่องเดียวคือเลือกตั้ง ดังนั้น เราจะจัดทำรัฐธรรมนูญฉบับก้าวไกล โดยมี ส.ส.ร.มาจากการเลือกตั้ง

 

ผมเลยมาขอโอกาสจากสมาชิกพรรคก้าวไกลทุกท่าน จากประชาชนทุกคนทั่วประเทศ ขอโอกาสให้เป็นส่วนหนึ่งของพรรคก้าวไกล มาร่วมกันสร้างอนาคตใหม่และสร้างประเทศไทยที่ไม่เหมือนเดิม

เปิดตัว“ไอติม พริษฐ์” นั่งตำแหน่ง ผู้จัดการสื่อสารฯ พรรคก้าวไกล เปิดตัว“ไอติม พริษฐ์” นั่งตำแหน่ง ผู้จัดการสื่อสารฯ พรรคก้าวไกล

logoline