svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อรอนงค์" ไขก๊อก กก.บห.ปชป. เซ่นกรณี "ปริญญ์" แม้ "เฉลิมชัย" ยื้อก็ไม่เป็นผล

29 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อรอนงค์" ลาออก กก.บห. ปชป. เซ่นพิษคดี "ปริญญ์" แม้จะถูก "เฉลิมชัย" ยื้อก็ไม่เป็นผล ขณะที่อดีตผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ ก็ลาออกพ้นพรรคเช่นกัน เหตุไม่พอใจ "จุรินทร์" ไม่รับผิดชอบทางการเมือง

ความคืบหน้ากรณีฉาวที่อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกแจ้งความข้อหาอนาจาร และข่มขืนหลายคดี ทำให้สังคมเรียกร้องความรับผิดชอบจากทางพรรคประชาธิปัตย์ ล่าสุดวันนี้ (29 เม.ย.) มีรายงานว่า วานที่ผ่านมา น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ อดีต ส.ส.กทม. และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำหนังสือยื่นใบลาออกจากการเป็นคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์แล้ว 

 

มีผลให้ น.ส.อรอนงค์ พ้นจากตำแหน่ง กก.บห.ทันที เพื่อแสดงความรับผิดชอบทางการเมืองต่อกรณี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ กระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ 

 

 

 น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ อดีต ส.ส.กทม. และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
 

โดย น.ส.อรอนงค์ เป็น 1 ใน 7 กรรมการบริหารพรรคผู้หญิงคนที่เคยตกเป็นข่าวว่า จะลาออก แต่เนื่องจากกลุ่มดังกล่าวถูกนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ขอร้องไว้ จึงได้ชะลอการยื่นใบลาออกไว้ก่อน แต่ในที่สุด น.ส.อรอนงค์ ก็ลาออก 

 

 

หนังสือลาออก น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ อดีต ส.ส.กทม. และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์
 

นอกจากนี้ยังมี น.ส.สรชา วีรชาติวัฒนา อดีตผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้ทำหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เช่นกัน เนื่องจากไม่พอใจที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ยอมแสดงความรับผิดชอบทางการเมือง

 

 

น.ส.สรชา วีรชาติวัฒนา อดีตผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรคประชาธิปัตย์

logoline