svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่ติดใจคู่กรณี “ขุน ชานนท์” จ่อรับเงินเยียวยา คาดใน 2-3 วันนี้

29 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหยื่ออุบัติเหตุ คู่กรณี “ขุน-ชานนท์” โร่ให้ปากคำเพิ่มเติม เผยเจรจาลงตัว จ่ายเยียวยา 20,000 บาท ย้ำไม่ติดใจเอาความ ด้านพนักงานสอบสวน โทรถาม“ขุน ชานนท์” ระบุ ขอมอบต่อหน้า ตร.-สื่อ อีก 2-3 วัน

ความคืบหน้าหลังในสังคมออนไลน์แชร์เรื่องดาราชายคนหนึ่งขับรถชนคนแล้วไม่รับผิดชอบ แถมยังข่มขู่ผู้เสียหายทำนองว่าให้แจ้งความ จะส่งผู้ใหญ่ไปเคลียร์ ซึ่งภายหลังทราบว่าคือ นายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ ขุน อายุ 31 ปี นายแบบ-พิธีกรชื่อดัง จากนั้นทางฝ่ายผู้เสียหายพยายามติดต่อไปยัง “ขุน-ชานนท์” แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงและแสดงความไม่พอใจ จึงยังไม่ได้มีการเจรจากันแต่อย่างใด จนกระทั่งผู้เสียหายก็ได้ไปออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง พร้อมมีการต่อโทรศัพท์กับ “ขุน-ชานนท์” เพื่อเจรจาเรื่องการจ่ายเงินเยียวยา จนดาราชาย ยินยอมจ่ายเงินเยียวยาให้ 20,000 บาท 

 

ล่าสุด นางสาวปรารถนา โรจณะแก้วประเสริฐ หรือน้องติ๊ก อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปที่สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน

ไม่ติดใจคู่กรณี “ขุน ชานนท์” จ่อรับเงินเยียวยา คาดใน 2-3 วันนี้

โดยนางสาวปรารถนา เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการตกลงเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายกับทางคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเดินทางมาที่สน.หัวหมาก ตามการเรียกของพนักงานสอบสวนเพื่อสอบ ปากคำในรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหากทางคู่กรณีมีการ จ่ายค่าชดเชยให้ตามที่ตกลงกันในรายการก็จะไม่ดำเนินการต่อ แต่ทราบว่าทางตำรวจก็อาจจะมีการดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามขั้นตอนปกติ

โดยในวันนี้ก็จะให้ทางตำรวจติดต่อประสานไปที่ทางคู่กรณีอีกครั้ง เพื่อแจ้งรายละเอียด ยอมรับว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจที่ทางดาราหนุ่มปฏิบัติกับตัวเองมาตั้งแต่เกิดเหตุ การที่ดาราหนุ่มชดใช้ให้ในจำนวนเงิน 20,000 บาท ทั้งที่ไม่ถึงในวงเงินจริงตามที่ตัวเองและครอบครัวต้องจ่าย ไปมองว่าการที่คู่กรณียอมชำระชดเชยก็ รู้สึกพอใจแล้ว 

 

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันผ่านทางรายการก็สบายใจขึ้น เพราะหลังจากเกิดเหตุมา ตัวเองและครอบครัวไม่เคยได้คุยกับทางคู่กรณีเลยแต่เป็นการคุยผ่านผู้หญิงคนหนึ่งที่มาทราบในรายการว่าเป็นแฟนสาวของดาราหนุ่มคู่กรณีตัวเอง ซึ่งทันทีที่ “ขุน-ชานนท์” โอนเงินจำนวน 20,000 บาทมาให้ ก็จะลงบันทึกเป็นหลักฐานว่าได้รับเงินเยียวยาจาก “ขุน-ชานนท์” แล้ว และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

 

หลังจากนั้นตำรวจก็ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง “ขุน ชานนท์” ว่าสะดวกโอนเงินให้ผู้เสียหายเลยหรือไม่ แต่ “ขุน ชานนท์” บอกว่าจะ ไม่โอนเงินให้ในวันนี้ แต่จะนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหายต่อหน้าตำรวจและสื่อมวลชน ในอีก 2 ถึง 3 วันข้างหน้า

ไม่ติดใจคู่กรณี “ขุน ชานนท์” จ่อรับเงินเยียวยา คาดใน 2-3 วันนี้

ทั้งนี้ดาราหนุ่มยังติดใจในเรื่องการแจ้งอาการบาดเจ็บของผู้เสียหายที่ระบุว่า แขนผิดรูป ซึ่งความเป็นจริงมีเพียงอาการบวมช้ำ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโพสต์ลงโซเชียลแบบนั้น ส่วนประเด็นการอ้างผู้ใหญ่นั้น ตัวเองหมายถึงพ่อและแม่ไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล

 

สำหรับเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา เวลา 22.45 น. นางสาวปรารถนา ผู้เสียหาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนรามคำแหงขาออก มุ่งหน้าแยกสวนสน เมื่อถึงแยกลำสาลี “ขุน-ชานนท์”ได้ขับรถยนต์ตัดหน้า จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันเป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเจ็บแขนหักผิดรูป และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ซึ่งต่อมาผู้เสียหายก็ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ในวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

ไม่ติดใจคู่กรณี “ขุน ชานนท์” จ่อรับเงินเยียวยา คาดใน 2-3 วันนี้

logoline