svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ขุดวีรกรรมเก่า “ขุน ชานนท์” ขู่ฆ่าคน ? แฟนเก่าแฉยืมเงิน 70,000 บาทไม่ยอมคืน

29 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขุดวีรกรรมเก่า “ขุน ชานนท์” ก่อนก่อเหตุดังขับรถชน แฟนเก่าแฉเคยยืมเงิน 70,000 บาทแล้วไม่ยอมคืน ด้าน "ตั้ม เดอะสตาร์" เคยแท็กหาไหนว่าจะยิงผม !

จากกรณีแฮชแท็กร้อนแรง  “#ดาราชายขับรถชน” หลังจากเพจเฟซบุ๊ก “หมอแล็บแพนด้า” โพสต์เรื่องราว “ดาราชายคนหนึ่ง” ขับรถชนวัยรุ่น จนแขนผิดรูป ซึ่งช่วงแรกรับปากจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ภายหลังขอต่อรอง จ่ายเงินเยียวยาเพียงแค่ 10,000 บาท แบ่งเป็นค่าทำขวัญ 7,000 บาท และค่าซ่อมรถ 3,000 บาท จนกลายเป็นกระแส โดยหญิงสาวผู้เสียหายเป็นผู้ช่วยพยาบาลสาว แจ้งความตำรวจ สน.หัวหมาก พบว่าคู่กรณีคือนายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ “ขุน ชานนท์” ดาราหนุ่มพิธีกรรายการดัง

 

ขุดวีรกรรมเก่า “ขุน ชานนท์” ขู่ฆ่าคน ?  แฟนเก่าแฉยืมเงิน 70,000 บาทไม่ยอมคืน

ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างขุดวีรกรรม “ขุน ชานนท์” ที่เคยตกเป็นข่าวให้เป็นที่พูดถึงในสังคมเมื่อปี 2562 เคยถูก “แก้มบุ๋ม” อดีตแฟนสาวออกมาแฉ โดยโพสต์อินสตาแกรมระบุว่า “ทำไมสกปรกไม่เลือกขนาดนั้นหรือเลือกแล้ว รับไม่ได้จะอ้วก” และเคยแฉว่าถูกฝ่ายชายยืมเงินไปรวมกว่า 70,000 บาท แล้วไม่ได้คืน จนทั่งโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม พ่อของฝ่ายชายจึงติดต่อมาเพื่อรับผิดชอบโอนเงินจำนวนดังกล่าวคืนให้

 

ขุดวีรกรรมเก่า “ขุน ชานนท์” ขู่ฆ่าคน ?  แฟนเก่าแฉยืมเงิน 70,000 บาทไม่ยอมคืน

 

แก้มบุ๋มได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เขาค่อยๆ ทยอยยืม ทีละหมื่นสองหมื่นจนยอดอยู่ที่แสนสองแสนสาม แล้วตอนนั้นหนูขายของให้เขาได้อยู่ที่ 4 หมื่นกว่าบาท แล้วก็ยังช่วยเรื่องงานนิดหน่อย เขาก็ได้มาอีกประมาณ 2-3 หมื่น เขามีเงินก็มีคืนหนูทั้งหมด 60,000 บาท เหลืออีก 70,000บาท จนเลิกกันหนูก็ไม่ได้คืน"

 

"ขุน ชานนท์" ก็เผยว่า พ่อของตนเองคืนเงิน 70000 นี้ให้แก้มบุ๋มเรียบร้อยแล้ว และเรื่องนี้ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อชีวิตการทำงานการดำเนินชีวิตของตนเองมากนัก

นอกจากนี้เมื่อช่วงต้นปี 2565  “ตั้ม เดอะสตาร์10”  โพสต์ข้อความแท็กไปยัง “ขุน ชานนท์” ว่า  “ท่านครับ ไอเรื่องที่ว่าจะยิงผมเนี่ย มาไวไวหน่อยนะครับ ก่อนที่ผมจะเจอท่านก่อนมันจะไม่ทันการนะครับ เวลาจะด่าอะไรใครแบบสนุกปากเนี่ย ต่อหน้าก็ให้มันเหมือนกันด้วย ไม่ใช่ต่อหน้ามาบอกไม่ได้พูดๆ ขอโทษๆ อันนี้ก็ไม่เอานะครับท่าน ฝากไว้นะครับท่านจุ๊บๆ” แต่เรื่องดังกล่าวได้เงียบลงไปในเวลาต่อมา

 

ขุดวีรกรรมเก่า “ขุน ชานนท์” ขู่ฆ่าคน ?  แฟนเก่าแฉยืมเงิน 70,000 บาทไม่ยอมคืน

logoline