svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หมอแล็บโพสต์ดาราชายขับรถชนคู่กรณีจนแขนผิดรูป แต่ไม่รับผิดชอบตามที่คุย

28 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใครกันน๊า! หมอแล็บแพนด้าโพสต์แฉ ดาราชายขับรถชนคู่กรณีจนแขนผิดรูป แต่กลับไม่รับผิดชอบตามที่คุย งานนี้ชาวเน็ตเตรียมสตาร์ทรถทัวร์รอ

กำลังเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล กรณีที่ เพจเฟซบุ๊กหมอแล็บแพนด้า ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง ได้โพสต์เรื่องของ ที่ระบุว่า มีดาราชายรายหนึ่ง ขับรถชนชายวัยรุ่นจนแขนผิดรูป  ซึ่งทีแรกอ้างว่าจะชดใช้ทุกอย่าง แต่ภายหลังกลับต่อรองเยียวยาแค่หนึ่งหมื่นบาท เป็นทำขวัญ 7 พันบาท ค่าซ่อมรถ 3 พันบาท ทั้งที่ผู้บาดเจ็บต้องหยุดงานเพื่อรักษาตัว 7 วัน โดยระบุว่า 

 

 

โพสต์เพจเฟซบุ๊กหมอแล็บแพนด้า ดาราชายชนคนบาดเจ็บ

ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง
พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย 

.
เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมี พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า 

“เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน” 

.
คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ 
ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน (ดาราชาย) ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่าค่ะ! ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย 

.
หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่า ดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย 

 

ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย

 

 

โพสต์เพจเฟซบุ๊กหมอแล็บแพนด้า ดาราชายชนคนบาดเจ็บ
 

ซึ่งภายหลังที่โพสต์นี้ของหมอแล็บแพนด้าถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์และแสดงความเห็นอย่างดุเดือด ส่วนมากตำหนิดาราชายคนนี้ และอยากรู้ว่า ดาราชาย คนนี้เป็นใคร อาทิ ทัวร์พร้อมลงแล้วครับ , ประกันรถของดาราต้องจ่ายค่าทุกอย่างให้น้องคนเจ็บ รวมทั้งค่าพักรักษาตัว , ถ้ารู้​ว่าใคร คงดังกว่าเดิมแน่ๆ , ใจคอเน้าะ , ดำน้ำอยู่ไม่สะดวก ได้หรอวะ ชีวิตคนทั้งคน ทำเขาเจ็บ แล้วตอบแบบนี้ , ให้ผู้ใหญ่มาคุย เมื่อไหร่คำนี้จะหมดไปสะที , ต้องไปหาล่ะ ผู้จัดการดาราคนไหนไปเที่ยวทะเลอยู่นะ5555555555 , ติดตามเรื่องนี้ครับ ถ้าผู้เสียหายต้องการให้ช่วยเหลือทางคดีผมยินดีช่วยเหลือครับผม 

 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นของชาวเน็ตกรณีดาราชายขับรถชน

logoline