svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หมอตี๋"ขอบคุณ"ลุงกำนัน"เสนอดึง"ชวน"หวนนั่งหน.ประชาธิปัตย์กู้ภาพลักษณ์

27 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สาธิต ปิตุเตชะ"ขอบคุณข้อเสนอ"ลุงกำนัน"ดึง"นายหัวชวน"หวนนั่งหัวหน้าประชาธิปัตย์แก้ปัญหาภายใน ยอมรับหนักใจและน้อมรับคำตัดสินของประชาชน เชื่อ กรรมการบริหารพรรคทุกคนมีวุฒิภาวะ

27 เมษายน 2565 นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า กรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตสมาชิกพรรค เสนอให้ นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภากลับมาเป็นหัวหน้าพรรค เพื่อแก้ไขปัญหาภายในพรรคประชาธิปัตย์นั้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นความเห็นที่พรรคการเมืองต้องเคารพทุกความเห็นและข้อเสนอแนะ

 

"หมอตี๋"ขอบคุณ"ลุงกำนัน"เสนอดึง"ชวน"หวนนั่งหน.ประชาธิปัตย์กู้ภาพลักษณ์

 

ทั้งนี้ โดยเฉพาะนายสุเทพ ซึ่งเคยเป็นอดีตสมาขิกพรรคประชาธิปัตย์ หรือข้อเสนอแนะของประชาชนทุกพรรคการเมืองก็ต้องรับฟัง และเป็นหน้าที่ของกรรมการบริหารพรรคที่จะนำมาประมวลพิจารณา และนำไปสู่การตัดสินใจ ก็รับฟังทุกเสียง และขอบพระคุณที่ให้คำแนะนำ

ทั้งนี้ ส่วนตัวยอมรับว่ามีความหนักใจ แต่ก็พร้อมที่จะน้อมรับคำตัดสินของประชาชน แต่พรรคการเมืองก็คงต้องเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไปเพื่อสร้างความเชื่อมั่นศรัทธาให้กลับมา

 

เมื่อถามว่า ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ได้มีการพูดคุยกับกรรมการบริหารพรรคที่คิดจะลาออกหรือไม่ นายสาธิต ระบุว่า ตนเชื่อว่ากรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์มีวุฒิภาวะทุกคน คิดและตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง

logoline