svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ธรรมนัส จ่อเปิดทีมศก. มั่นใจ"เศรษฐกิจไทย"ความหวังคนทั้งแผ่นดิน (มีคลิป)

23 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'ธรรมนัส' เตรียมเปิดตัวหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรค แย้มเปิดชื่อมาดังเปรี้ยง มั่นใจ "พรรคเศรษฐกิจไทย" เป็นความหวังคนทั้งแผ่นดิน

23 เมษายน 2565 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก “ธรรมนัส พรหมเผ่า” แนะนำที่ทำการพรรคเศรษฐกิจไทย หลังจากที่ผ่านมาได้จัดประชุมใหญ่วิสามัญ เลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ 

 

ในคลิปวิดิโอ ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า แม้ว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะเป็นพรรคใหม่ แต่ทีมงานส่วนใหญ่มีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 20 ปี ชื่อพรรคใหม่ แต่คนไม่ใช่ของใหม่ ซึ่งพรรคเราจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องปากท้องและชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นสำคัญ

 

ที่ผ่านมามักมีคนถามว่าใครจะเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรคเศรษฐกิจไทยจะเป็นใคร อันนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญ และจะเป็นไฮไลท์สำคัญที่จะเปิดตัวในเดือน พ.ค.นี้

 

ธรรมนัส จ่อเปิดทีมศก. มั่นใจ"เศรษฐกิจไทย"ความหวังคนทั้งแผ่นดิน (มีคลิป)

“เปิดชื่อมาก็เปรี้ยงเลยครับ ในประเทศไทยมีไม่กี่ท่านที่มีความรู้เรื่องเศรษฐกิจ การเงิน การคลัง การตลาด ต้องเป็นบุคคลสำคัญที่มีประสบการณ์แก้วิกฤติขององค์กรแต่ละองค์กร รวมทั้งเคยบริหารบ้านเมืองมาก่อน” ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันหนักแน่น


ร.อ.ธรรมนัส กล่าวอีกว่า เรามั่นใจพรรคเศรษฐกิจไทย เนื่องจากบุคคลที่อยู่ข้างหลัง ล้วนเป็นคนที่สังคมให้ความเชื่อมั่นที่จะนำพาประเทศชาติรอดได้ ตัวผู้สมัครเรามีเกือบทุกเขต แต่ละเขตมีผู้เสนอตัวไม่น้อยกว่า 4-5 คน จำเป็นต้องคัดคนที่มีความรู้ และสามารถเป็นตัวแทนของประชาชนได้ อันนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก

 

ธรรมนัส จ่อเปิดทีมศก. มั่นใจ"เศรษฐกิจไทย"ความหวังคนทั้งแผ่นดิน (มีคลิป)

ส่วนเรื่องนโยบาย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เราไม่อยากทำนโยบายหลากหลายจนไม่สามารถจับต้องได้ บางพรรคครั้งนี้จะกลับมายาก เพราะทำนโยบายขายฝัน ส่วนเราจะเอาสิ่งที่ใกล้ตัวคนไทยนำเสนอให้แต่ละภาค แต่ละจังหวัดได้เกิดความหวัง เพื่อที่จะฝากความหวังไว้กับพรรคเรา และเราจะทำให้ดีที่สุด

 

“เราเดินทางมาถึงจุดนี้ ทิศทางการเมืองมีความชัดเจน กลายเป็นพรรคที่เป็นความหวังของคนทั้งแผ่นดิน ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก ผมไม่คาดคิดว่าจะดีขนาดนี้ ทำให้เกิดกำลังใจกับตัวเอง และเชื่อว่าท่านหัวหน้ารวมถึงกรรมการบริหารพรรคทุกท่านก็มีความรู้สึกเช่นเดียวกัน ขอบคุณที่ให้เกียรติพรรคเรา เราจะไม่ทำให้พวกท่านผิดหวังและจะทำให้ดีที่สุด” ร.อ.ธรรมนัส กล่าวในที่สุด

 

logoline