svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"ยันไม่ได้บินพบ"ทักษิณ"บอกไม่มีเรื่องจะคุย

22 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" ยันไม่ได้บินพบ "ทักษิณ" ยิ้มอ่อน หลังสื่อจี้ถามไปสวิตเซอร์แลนด์หรือไม่ ลั่นยังไม่ได้เจอ-ไม่ได้คุยกับ "นิโรธ"

22 เมษายน 2565  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวยืนยันว่าไม่ได้เดินทางไปประเทศอังกฤษ และไม่ได้ไปพบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตามกระแสข่าว ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ปี 2548 พร้อมถามกลับผู้สื่อข่าวว่า "กี่ปีแล้ว ไม่รู้จะไปพบเรื่องอะไร ไม่มีเรื่องอะไรไปพบ" ก่อนจะยอมรับว่าเดินทางไปตรวจสุขภาพจริง และพร้อมทำงานต่อไป

 

ส่วนกรณีที่นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรค พปชร. ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (วิปรัฐบาล) ให้สัมภาษณ์ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าพล.อ.ประวิตร ไปพบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อังกฤษ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ให้ไปถามนายนิโรธเอง 

 

"บิ๊กป้อม"ยันไม่ได้บินพบ"ทักษิณ"บอกไม่มีเรื่องจะคุย


 

เมื่อถามว่าแปลกใจหรือไม่ที่ทำไมคนมักจะจับจ้องว่าจะต้องไปพบกับนายทักษิณอยู่ตลอด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็มีแต่นักข่าวคิดอยู่ฝ่ายเดียว และก็ยังคิดว่าตนไปประเทศอังกฤษอยู่เลย


ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าแล้วไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวยิ้มๆว่า "ไปที่ไหนล่ะ" 


เมื่อถามย้ำว่าแล้วได้พูดเรื่องนี้กับนายนิโรธจริงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกไม่ได้พูด และยังไม่ได้เจอกับนายนิโรธเลย ก่อนเดินหนีขึ้นรถทันที

 

ส่วนกรณีการคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส. ลงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.ราชบุรี แทนนางสาวปารีณา ไกรคุปต์นั้น พลเอกประวิตร บอกจะมีการประชุมเพื่อหารือกันอีกครั้งเย็นวันนี้ (22 เม.ย.)

 


 


 

logoline